Bán trinh với giá 50 triệu

Giaitrisms suy nghĩ kỹ và quyết định chia sẽ với độc giả một thông tin mật mà rất có thể nhiều người sẽ ngạc nhiên. Chuyện là vừa qua khi đang ngồi một mình uống cà fê và suy nghĩ chuyện đời, chuyện nhân tình thế thái, chuyện tình yêu, gia đình bạn bè…….có người nói với tôi rằng bè thì nhiều nhưng để tìm một ngừời bạn thật sự thì rất hiếm. Trên đời này không ai thương ta bằng chính bản thân ta vì thí chúng ta đừng bao giờ hy vọng người khác, và thật ra cũng chẳng có ai chung tình đâu bạn ạh. Con người đến với nhau chỉ vì lợi dụng về thể xác hoặc thứ khác mà thôi. “Con trai thích đẹp còn phụ nữ thích tiền”. Bạn có bao giờ thấy một hoa hậu thương một người đàn ông nghèo không?

Đang ngồi thì tôi bắt máy và nhắn tin cho một cô bé với nội dung sau: Em nghĩ thế nào nếu tôi nói với em rằng” Tôi muốn có sự trong trắng của em và tôi sẽ trả cho em 25 triệu.

Bạn có thể đoán cô bé sẽ trả lời thế nào không?

Nội dung cô ấy nhắn lại cho tôi thế này: Tôi không cần tiền nhất là những đồng tiền dơ bẩn đó, anh hãy đem những đồng tiền đó và đi ngã giá với người khác, đừng tưởng có tiền là có tất cả nha!

Tôi thật sự không bất ngờ với câu trả lời trên và tôi đã nhắn tin tiếp theo cho cô ấy với nội dung sau: Bây giờ gia đình em có thể cho em 25 triệu nên em đã không cần, anh nói nếu lỡ gia đình em nghèo và anh ví dụ nếu mẹ em đang nằm trong bệnh viện mà không có tiền trước khi thực hiện một ca mổ thì sao?

Cô ấy bắt đầu hỏi ngược lại tôi: Anh nói vậy là có ý gì?

Tôi trả lời: Anh đã từng có người bạn và cô ấy đã bán cái quí giá nhất của người con gái với giá 25 triệu chỉ vì mẹ cô ấy nằm viện mà không có tiền.

Tôi thật bất ngờ khi cô ấy nhắn tin lại cho tôi với nội dung sau: “Thật ra em cũng có một người bạn, bạn ấy đã trao đổi sự trong trắng với giá 50 triệu chứ không phải 25 triệu như anh nói đâu. Em rất buồn khi nghe được tin này vì bạn ấy muốn lo cho bà của bạn ấy vì bà của bạn ấy đang bị bệnh hiểm nghèo”

Tôi chỉ mới làm 1 phép thử và xác suất hiện giờ là 100% . Và tôi nghĩ vì gia đình mà hy sinh hay là sự hiếu kỳ vì lòng em muốn về vật chất mà những cô gái mà tôi vừa kể cho bạn nghe trên họ đã đánh đổi đời mình trong độ tuổi 16

Nếu bạn có ý kiến gì xin mạnh dạn phản hổi bài viết này nhé!

Posted in Tâm sự - Vnexpress
80 comments on “Bán trinh với giá 50 triệu
  1. Anh says:

    E cần tiền chữa bệnh cho má nên cần bán trinh gấp, e là hàng nguyên chưa 1 lần quan hệ, giá thì 20tr, vì hàng chưa sử dụng nên đừng nói mắc, e ở TP hcm, ai có nhu cầu thì pm e rồi sẽ liên lạc

  2. bình says:

    bán dâm chuyên nghiệp…LH 0902.470.760

  3. Bình says:

    Em tên Bình (nữ nha), năm nay vừa tròn 18 tuổi, vì gia đình gặp chuyện buồn, mẹ bỏ theo trai, bố theo gái. gia đình ko còn gì chỉ còn mỗi trinh tiết là bán dc, nay e muốn bán cho a nào cần, giá cả thương lượng, nếu cần có thể đi xét nghiệm zin hay ko. LH 0968.39.88.09

  4. toàn says:

    trên đây toàn là sdt lừa đảo thôi, gọi làm j tốn tiền điện thoại

  5. tran ngoc mai says:

    em ten mai cần bán trinh gấp gia đình khó khăn nên em mới làm như zầy giá cả thoả thuận em ở tân phú sdt 01669191171 gặp mai.cao 1m65 nặng 51ky da trắng

    • tran ngoc mai says:

      em ten mai cần bán trinh gấp gia đình khó khăn nên em mới làm như zầy giá cả thoả thuận em ở tân phú sdt 01658023611 gặp mai.cao 1m65 nặng 51ky da trắng

  6. ngọc says:

    e sn 91 nhá. dáng chuẩn

  7. ngọc says:

    E tên Ngọc cao 1m65 chuẩn, nặg 53 kg. mặt tròn, xink, da trắg. e cần bán trinh gấp. ai có nhu cầu pm sđt e sẽ tự liên lạc. yahoo k có thật.

  8. cat says:

    Ban trinh thi da sao chu,chi la mot lan voi mot nguoi dan ong minh ko he yeu nhung doi lai gia dinh ngheo se co them co hoi. Ma neu ban thi phai cho dung gia luon,co ai dam bo 150 trieu de mua ko?
    Chac la ko…..

  9. Thu Hiền says:

    Em Tên Hiền 19 Tuổi. Cao 1.mét 65 nặng 52 Kg.. eo Thon. Da trắng Mắt Tròn Đang Tìm anh bán Trinh … Liên Hệ Với em Khi anh nào có nHu Cầu 01643330091 ..Giá cả Sẽ được Thỏa Thuận Sau….

  10. hạ chi says:

    đáng hận thật,ai chơi xấu kỳ thật,con nguwoif sao nhẫn tâm vậy trời,bạn đang giỡn trên danh dự của tui đó

  11. hạ chi says:

    à tôi đính chính lại nhé…tôi không hề rao bán cái gì trên wepsite này,lí do tôi ko bít tại sao,những dòng tôi viết trên là phản bác ai dám tùy tiện nhảm nhí bình luận về xã hội một cách đáng khinh

  12. Lu la says:

    e đang cần tiền… Nhanh – 2 triệu… 01867997502

  13. Lu la says:

    e đang cần tiền… 01867997502…… nhanh – 2 triêu.

  14. hung says:

    nick chat hoahongvang8853 . dung la em can ban thoa thuan tren yahoomensseger

  15. Hạ Chi says:

    em là sinh viên,19 tuổi,cao khoang 1m63,là người bình thường lắm…em cần tiền để giúp gđ em,đặc biệt là việc học phí năm nay(có thể mọi người không tin vì đa phần câu nói này dc sử dụng nhiều,nhiều lắm),chân em không dài,đùi không thon nhưng em khẳng định chưa bao giờ quan hệ với ai.Em chỉ có thể chọn cách này thôi….ai cần em thì liên lạc dùm qua sdt 01642103003 (nhắn tin trc dc ko?).Nếu ai có nhu cầu có thể cho em xem mặt trc dc ko rồi hãy quyết định.Xin lỗi vì điều kiện điên của em.Đừng phá em tội nghiệp lắm

  16. Trúc Ngọc says:

    Em cũng đang cần bán: cao 1 m 63, da trắng, mặt trái xoan, điện thoại: 0986 318 950. Gọi 24h mỗi ngày chưa bán được!

  17. aaaaaaa says:

    toi da tung yeu tham nhu co ay ko yeu toi vi nhieu ly do lam , luoc do toi thay that ho then vi toi ko co tien va roi toi di lam xa co ta co mot anh theo duoi , anh ay nhieu tien hon toi nhieu ,the la co ay yeu anh ta ko yeu toi .ko biet tien la gi nhi no cung chi la to giay thoi ma
    co gi dau ma kinh the

  18. niemtinviet says:

    Cái này cũng thường thôi mà, khi con gái ko tin trên đời này còn có tình yêu đích thực, đằng nào cũng có thằng nó chọc, vừa sướng vừa có tiền dại gì ko bán, ka ka ka

  19. Em Tên My Năm nay em 18 Tuổi ( chưa có người iu, cao 1m67, nặng 52kg, số đo: 85/61/88) em cần bán trinh gấp, giá khởi điểm 2chai từ 24/09 đến 01/10. Mọi thông tin liên lạc: 0916088503 hoặc 0866516696 nha.Thanks

  20. ngoctam says:

    e tên tâm, vừa đang nứng cũng vừa đang cần tiền đổi xe tay gas…a trai nào thương tình thì vớt e cú nhá…0985771933

  21. Dung Tan Nguyen says:

    Nhảm nhí! Cái chủ nghĩa xã hội rác rưởi mà Hồ Chí Minh đã sang tận bên Nga tha về không giải quyết gì được à. Một lũ điên khùng, bao nhiêu triệu thanh niên hai miền Nam, Bắc phải chết oan uổng để đổi lấy cái xã hội như ngày hôm nay à? Hồ Chí Minh đúng là tên tội đồ của dân tộc!

    • gigabyte says:

      con chó phản quốc này.

      • hạ chi says:

        này…tuy là đang khó hiểu tại sao nick của mình lại chui vào cái trang wep nay rồi lại lấy tên mình viết lên những lời rao bán bẩn đến mức nhòa cả danh dự,vừa giận ko biết ai giở trò,vừa nhục nhã vì ít ra cái tên mình được đưa lên bán buôn như những món rẻ tiền,giẫm đạp lên danh dự….Tôi không làm nên tôi vẫn có thể ngẩng cao đầu vì mình chưa bao giờ nghĩ suy về vấn đề đó,và tôi chọn cách im lặng.Nhưng tôi không thể nào nào nhin nổi khi bạn luôn giở thói dè bỉu tôi rồi còn gửi mial nói tôi bán nước này nọ.Là một sinh viên nhưng tôi biết đâu đúng, đâu sai nha,tôi tự hào vì chế độ xã hội chủ nghĩa của đất nước này,tôi tôn trọng Hồ Chí Minh vì người đã cho tôi được sống và tồn tại,được mĩm cười với cả thế giới về truyền thống anh hùng.Bạn không có tư cách bình luận với những lời thô,câu văn đáng sợ như vậy vì là con người chẳng ai phản bội dân tộc mình,chẳng ai làm đau nhau bằng lời nói chói tai.Cuộc sống là nhìn nhận và nghĩ suy,bạn làm được chưa hả Gigabyte

    • lab says:

      do cho phan quoc di chet di may

  22. nguyen ken says:

    con gaj pan trjh thj bjh thuog wa . thay con traj pan trjh chua? coj ne. i’m ken nguyen . 22t . pan trjh 50 trjeu. aj mua ljen he :0937596768 (gap ken) luu y : ko pan cho dan ong , ko pan cho nguoj nuoc ngoaj, ko pan cho nguoj co beh hay dj tat dj hjh, ko pan cho con gaj tren 25t , va ko pan cho con gaj xau xj.

  23. bọn bây loạn cả lên 50 chai mà nói là nhiều à có khùng không
    ai mà bán rẻ thế dt cho tui nha 06503753436 là dt bàn tui ở một mình tui cứ nói thoải mái gọi vào nói bán trinh là dc

  24. cần bán lại Nokia N97_32gb hàng fpt giá 3tr2 says:

    Cần bán lại gấp NOKIA N97_ 32GB chính hãng F.P.T còn rất mới 99%,máy rất sang trọng.Kiểu trượt ngang phong cách, giống như một chiếc máy tính xách tay,bàn phím cảm ứng rất nhạy.NOKIA N97 32GB
    NGUYÊN HỘP,PHỤ KIỆN ĐẦY ĐỦ,CÒN BẢO HÀNH CỦA HÃNG NO.KI.A TRÊN TOÀN QUỐC HƠN 10 THÁNG
    N.97 32.GB lại thể hiện sự phong cách,mạnh mẽ và tràn đầy sức sống.NO.KI.A N97 rất hợp với mọi lứa tuổi .Máy mình sài kỉ lại có dán keo nên không có một vết trầy sướt nào hay bị gì dù chỉ một lỗi nhỏ nay vì kẹt tiền nên mới bán lại với giá 3.200.000 VND
    Chức năng:Camera 5 MP,thực hiện
    videocall,GPS,Pocket Office (Word, Excel, PowerPoint, PDF viewer).Chỉnh
    sửa hình ảnh và Video,Flash Lite 3,Kết nối WIFI, 3G, Bluetooth……Đặc biệt
    với bộ nhớ 32gb anh chị có thể lưu trữ được nhiều tài liệu và hình ảnh. Và rất nhiều chức năng phụ trợ khác

    -Mình đang cần tiền nên bán lại nhanh với giá 3triệu2
    Phóng to ảnh

    – Anh chị em nào có nhu cầu xài máy Nokia N.97 32.GB này thì phone cho mình..

    0906 902 155 gặp hoàng Nguyên mình đảm bảo cho sài trong 5 ngày nếu như trong năm ngày máy có trục trặc hay bi lỗi gì thì mình sẽ hoàng trả lại tiền

  25. Ms Hang says:

    Nhieu co gai de danh cai trinh trang qui gia nhung cuoi cung thi cung bi may thang mat dai rinh mat. Sau do con an ui minh da yeu het minh. 50 trieu co le hoi re, neu ai mua 500 trieu thi tui ban lien. Xin lam on phan biet giu ban trinh va mai dam. Toi biet vai co gai ban trinh vi hoan canh gia dinh nhung sau do ho khong de gi quan he tinh duc voi nguoi khac.

  26. cuong pham says:

    Có những thứ không thể mua được bằng tiền nhưng sẽ mua được bằng rất nhiều tiền.Xã hội bây giờ …. buồn quá.

  27. lao vo danh says:

    Đó là “quan hệ mua – bán” nhưng mà “thương phẩm” hơi đặc biệt một chút thôi mờ ^^. Đặc biệt rồi lại thêm một lý do “bị hoàn cảnh ép buộc” cũng thật đặc biệt nữa ^^ đương nhiên là “đắt giá” rồi ! Tuy nhiên điều đó cũng phần nào nói lên giá trị của “sự trong trắng” – không chỉ là trong trắng về thể chất mà còn là tâm hồn. Hãy vui mừng vì xã hội còn quý trọng “sự trong trắng” cho dù có ai đó dùng tiền để đánh giá nó ^^
    Tiền đồng nghĩa với mọi thứ, một số thứ lại muốn không phụ thuộc vào tiền <===== rất khó, rất khó <==== nhưng mà vẫn có, vẫn có… ^^

  28. thin dep says:

    DKM. tao dang co tien, dua nao con .. thi lam gia luon
    Luu y la tao chi thich The FIRST thoi nha & deo lam hang dc dau nhe.

  29. thin dep says:

    DKM. tao dang co tien, dua nao con .. thi lam gia luon
    Luu y la tao chi thich The FIRST thoi nha

  30. tranhuuhung says:

    có nhiều lí do để biện minh cho sự “bán thân” của một cô gái nhưng chung quy lại thì vẫn là tiền và tôi luôn suy nghĩ một câu nói chính câu nói này đã làm cho tôi phải nghi ngờ tất cả” cái gì không mua được bằng tiền thì phải mua bằng nhiều tiền” …

  31. hai yen says:

    thuc ra thi trong xa hoi bay gio khog quan trong viec con trinh tiet cho lam.nhung dung dem cai ngan vang ra de giao ban.nhu the la con nguoi khong co long tu trong .khong phai la con nguoi .dung tuong nhu the la hay.ban se bi coi re va nhu nhung nguoi con gai trong nghe ban dam ma thoi.

  32. HIZZ says:

    Tôi cần mua trinh..20 quả, Liên hệ: ko chin bây bay, 653, sau năm bôn.

  33. Lợi says:

    cuộc đời muôn màu.Đừng nhìn một màu.

  34. long says:

    Con gái còn có cái mà bán. Bán đi thì họ đổ cho số phận. Còn đổi lại, nếu họ là con trai thì sao? Khi gặp khó khăn thì lấy gì ra bán.
    Bán đi vừa “sướng”, vừa có tiền ai mà không thích. ( đúng là vừa ăn cướp, vừa la làng).
    Vẹn cả đôi đường hì hì…

  35. thanhhung says:

    cho thi lay ban thi tien chua sao mua nhung ke thua tien do an hoi lo moi mua thoi!

  36. thienly says:

    minh da co gang gin giu cho nguoi chong tuong lai cua minh.nen minh cung muon chong minh phai gin giu nhu minh.minh k chap nhan chuyen nu phai giu gin con nam thi xa lang

  37. Trần Hoàn says:

    Chào Thân ái!
    Tiền là 1 thứ phương tiện để chúng ta phải cần có để tồn tại trong cuộc sống này, tiền có thể đưa 1 con người thoát khỏi bước đường cùng, và cũng có thể làm con người đứng lên bục cao của danh vọng, nhưng ko thể mua được sự thanh thản của 1 đời người. Vì vậy, hoàn cảnh sẽ bị đồng tiền chi phối, chúng ta có thể giải quyết khôn ngoan hay ngu muội để thoát ra hoàn cảnh đó như thế nào thì còn tuỳ thuộc vào khả năng và tư duy của mỗi người, chỉ có người trong cuộc mới quyết định số phận của chính họ, ko thể nào thay đổi được, chúng ta chia sẻ, nhưng cũng là để nghiệm lại bản thân mình, và đúc kết để biết giải quyết vấn đề của chính mình!
    Không ai cứu được tôi ngoài chính tôi!
    Có đạo đức, là có tất cả, đánh mất đạo đức, mất tất cả!
    Vì vậy, hãy khôn ngoan trong mnoi5 tình huống để tìm ra cách giải quyết tốt nhất, làm sao để có điều đó trong chúng ta? Học thật nhiều, và thật giỏi, tư duy thật csâu sắc, và làm việc phải hết mình! chúng ta sẽ thoát tất cả những điều đó!

  38. nedved says:

    ngu nhun con cho cai lon hoi ma cung bbay dat ban nhunthat rua

  39. Nhj Thj3u Gja says:

    Xa hoj VN von la mot truyen thong van hoa co mu. ko chj cgai VN mu noi chung la con gai A Dong cung deu tran trong va gju gjn dieu quy gja nhat doi minh. Do la danh du, la nhan pham, la long tu trong va la dieu dang yeu nhat cua con gai A Dong. Toi da di nhieu noi va gap ko biet bao nhieu nguoi con gai A Dong, toi biet ho biet tran trong va gjn gju dieu gj dang gja cho minh.
    ngay nay, voi xu huong phat trien cua the gjoi, su len loi cua cong nghe thong tin va rat nhieu nhung dieu ko lanh manh da tran ngap vao “The he tuong lai ” cua dat nuoc. that dang buon va dau long khi mang cai “NGAN VANG” cua minh de danh doi lay nhung dong tien cua nhung ke ” chj biet den tien”. nhung voi nhung nguoi san sang hj sjnh vi mot dieu gj do lon lao, doi lai la mot caj gja ko he re thi ban nghi nhu the nao. Voi toi, dieu do ko dang track mot c hut nao. nguoi yeu cua toi den voi toi hoan toan trong trang va tron ven nhung gja su (em yeu ah,neu em co doc dc thj dung gjan anh nha, vi anh lun yeu em,ko chj vi trinh tiet mu vj anh yeu con nguoi em,tinh net e mu thui ) nguoi yeu toi da tung nhu vay thi co le toi se cang yeu nguoi yeu cua toi nhieu hon mu thui………. vi co nhieu dieu trong xa hoi bay gjo lon lao hon rat nhieu……RAT RAT NHIEU….

  40. Guest says:

    Em la dua con trai con trinh, de danh duoc 30 nam roi. De danh cho vo dem tan hon ma khong biet vo co de danh cho minh khong nua

  41. nguyen dinh hoan says:

    toi rat can mua trinh bao nhieu tien cung duoc nhung phai la hanh that vi toi xui xeo lay phai con vo khong con trinh trang nen me vo quyet dinh den cho toi 1 khoan tien du de mua trinh

  42. ngoctuantruong says:

    ” Le Quyen, on Tháng Chín 8th, 2009 lúc 11:08 chiều Said:

    Mình tên Quyên đang cần bán trinh lấy tiền đóng học, ai có nhu cầu xin liên hệ: [so dien thoai khong co that] hoặc [so dien thoai khong co that]”

    Cái thông tin này là của kẻ ghen gét với Quyên nên Post lên. Nhất thiết phải dùng cách hèn hạ này không? Trên trang này chẳng có liên hệ với ban quản trị để báo cáo những hành vi này cả. Một trang web mạnh như thế này mà cứ để những kẻ phá hoại như thế này thì thật là một điều đáng buồn. Tại sao không thanh lọc những thành viên nạm dụng việc đăng ký thành viên quá dễ dàng như thế. Làm người có nhất thiết phải dùng cách bỉ ổi hèn hạ này ?

  43. Nhung says:

    Đứa nào rao tin hại Chị Quyên thì cả nhà nó sẽ bị đen đủi, đầu tiên là nó , con đó tiếp theo rồi đến gia đình nó, họ hàng nó đi ra đường bị tai nạn chết từng nguời một, lần lượt . ĐÓ là trời phạt hại người khác thôi

  44. Em Nam says:

    Chị ơi, kệ chúng nó, chúng nó mượn chị để bán trinh con chung no sau nay day. chi cu chui cho chung no chet di. la nguoi ai lai hai nhau the.hay chi de em chui ho nhe. Đứa nào post lên thì chị cho mỗi đứa 1 bát cứt, hay cứ coi như chúng nó ăn cứt là được rồi

  45. Gui yêu cầu says:

    Tôi là Quyên đây, đứa nào ngứa mồm ngứa miệng ngứa chân tay lấy điện thoại chị để post lên rồi lấy con đi bán cái thứ đó hả. Chị có chồng sắp có con rồi đấy. Đứa nào post lên tin này thì cả nhà chết sớm, người thân tai nạn.

  46. Le Quyen says:

    Mình tên Quyên đang cần bán trinh lấy tiền đóng học, ai có nhu cầu xin liên hệ: [so dien thoai khong co that] hoặc [so dien thoai khong co that]

  47. crystalgrass says:

    mjnh chj moj 19t coa le tuoj cua mjnh con woa nho de ban zja chuyen nay nhung mjnh nghj…. joj tre bay h hok don jan nhu may ban nghj….. 1 khj nao can $ co’a ha`ng va.n ly’ do de bjen ho choa vjec lam cua mjnh…..hy sjnh vj gja dj`nh?……tu’nh wa^~n?….hok co`n lo^’j thoa’t?…. cuoc song al do mj`nh ta.o raz….. h/p tuong laj tat ca?…. chj? coa nhung nguoj buo^ng xuj moj thot len cau bj. e’p za`o du`ong cu`ng….. trjnh tjet hok faj noj ba’n la` ba’n….. da.j do^.t woa ^^!!

  48. ocsen says:

    the con co the thong cam duoc, con hon nhieu nguoi con gai vi dai dot ma cho nhung thang so khanh ho sai, den khi lay chong thi chang con cai ma chong hao hung mong doi nua, that dang thuong cho nhung nguoi dan ong chan thanh ma lay phai ho trong khi chua biet the nao la trinh tiet vi ca doi ho se khong co co hoi duoc biet trinh tiet nhu bao nguoi dan ong khac.

  49. Manh says:

    Theo wan điểm của tôi, con gái thời nay khi có người vì điều kiện khó khăn, để lo cho những người thân của mình mà họ phải hy sinh bản thân như vậy thì cũng hiếm lắm…..đại đa số là họ vì nhu cầu của chính họ mà thôi, họ không còn thấy giá trị đạo đức, đặc biệt là sự trinh nguyên so với đồng tiền đâu các bác ạ. Có thể có lúc họ nói là không cần tiền, tiền là gì…….v.v ..nhưng quả thật đấy là họ chê ít vậy thôi..Còn khi máu ham chơi lên rồi thì… ôi thôi…họ ngu xuẩn hết chỗ nói. Cũng không ngoại trừ một số nam thanh niên bây giờ cũng vậy thôi, vì nhu cầu ăn diện, đua đòi mà họ đăng cả tên mình,số điện thoại và mấy lời quảng cáo gì đó về hình thức để hấp dẫn các bà,các cô xa chồng hay thích phiêu lưu về chuyện tình ái gì đó. Quả thật sức mạnh của đồng tiền là vô địch các bác ạ. …….Ôi thời công nghệ thông tin……

  50. 54321 says:

    cung con hon cho ko di vao nhung cuoc tinh kho dai.
    hay thong cam voi ho…….chi vi kho khan ….chi vi dai dot…..chi vi nghi ko thong……va chi vi mau qua….oi xung quanh cai ……do….that lam chuyen de noi ,de ban`……

  51. A-caidu says:

    chao moi nguoi!
    that ra van de ban trinh tiet cung ko dang phai len an lam dau!
    Ban than toi cung tung da trai qua, chuyen cung da lau roi, 10nam nhung chua the xoa nhoa trong tam tri.
    Neu ban co nguoi yeu, gia dinh her dang gap kho khan va ban ko the giup di dc, ban danh ghat nuoc mat danh long de co ay di ban cai ngan vang- thi ban co phan nao uot nghen ko! chuyen cua toi la the do!
    Nhung doi khi cung nghi lai. co nhung nguoi con gai an choi, ho de dang trao cai do cho nhung ke an choi, ho ko ko nghi den 1 ngay kia se gap dc nguoi biet tran trong cai ngan vang ay!
    Oi cuoc song!!!!!!!!!

  52. NhatYenX says:

    Một người con gái khi họ bước ra đường để bán thân , ắt hẳn bản thân họ không còn sự lựa chọn nào khác . Một điều cũng dễ chấp nhận . Nếu bạn là họ khi bạn túng quẩn vì nhiều lý do và không có lối thoát 100% bạn cũng sẽ làm điều không phải với lương tâm ! Dù to hay nhỏ , ít hay nhiều , nhưng trên thực tế ai chưa 1 lần túng quẫn và làm điều trái lương tâm thì nói tôi nghe xem nào . VD : Lúc nhỏ cần tiền hay thích mua gì đó mà ko có tiền thì ăn trộm ăn cắp tiền của bố mẹ , Lúc lớn lên khi túng quẫn thì lừa bạn bè người thân . Lúc làm ăn thì bon chen giả dối … scam với nhiều hình thức .. ! Tóm lại ! những người con gái ra đường bán thân thì trước đó họ trải qua rất nhiều đau khổ dằn vặt về tâm lý ! Không còn con đường nào khác nên họ đành chấp nhận . Có Người vì nghèo vì gia đình , có người lười lao động chân tay muốn kiếm tiền nhanh để xài , có người trót ăn chơi sa đoạ .. rồi ma tuý … vân vân và vân vân .. nhiều và rất nhiều …! Còn các bạn các bạn nghĩ sao ???

  53. dien says:

    tiền không mua được hạnh phúc. Nhưng có tiền có thể lảm được nhiều thứ. Chúng ta nên thông cảm cho cô gái tội nghiệp kia. Bởi lẻ xã hội không giúp được nhiều cho cô gái ấy, và những người có cùng hoàn cảnh như vậy. Tuy nhiên cũng không nên khuyến khích cho những hành động như vậy.

  54. giaitrisms says:

    Những cô gái bán thân thường có 2 ly do giải thích:
    1 là vì gia đình
    2 là vì hận đời
    Nhưng tóm lại là họ thật sự cần tiền, mà với số tiền đó họ không thể nào có được nếu làm việc như một người bình thường.
    Vậy nếu gia đình bạn gặp khó khăn bạn sẳn sàn hy sinh chứ?

  55. ruacon8186 says:

    Vậy những cô gái bán dâm họ được gì khi bán mình lần đầu tiên.Họ vì tiền hay vì gia đình mà fai bán mình@_@ xã hội còn nhiều điều chưa thể hiểu hết

  56. HMT says:

    Tôi đã từng yêu và tôi không buồn không khóc khi biết người yêu mình đã từng làm thế nhưng một ngày kia tôi đã khóc khi cô ấy nói nếu tôi muốn có cô ấy thì mỗi tháng tôi phải chu cấp cho cô ấy 6 triệu, và nếu như vậy thì lương tôi phải 8 triệu. Trong lúc đó tôi chỉ là một nhân viên thường và lương chỉ có 2 triệu……..

    • Nguyễn Bảo Ngọc says:

      Em là Ngọc điện thoại 0986 318 950, tư vấn tình dục miễn phí 24/7. Alô em ngay nhé! , Miễn phí bao cao su, Miễn phí quan hệ Kết nhau!

      • says:

        thế em H chưa em ma em kêu vậy.chắc em cũng là một nô lệ của tình dục nhỉ.

  57. ryanroses says:

    Đúng là thời mở cửa, cơ chế thị trường

    • Nguyễn Bảo Ngọc says:

      Em là Ngọc điện thoại 0986 318 950, tư vấn tình dục miễn phí 24/7. Alô em ngay nhé! Đụ miễn phí, Bao gái đẹp,Cho lựa trước, Miễn phí bao cao su!

Leave a Reply

THIẾT KẾ WEBSITE
seo website top 10 google
MAY ĐỒNG PHỤC CÔNG SỞ
seo website top 10 google
Chuyên trang
Lượt truy cập
  • 7,113,818
Đang Online

web tracker

Top Rated
Thống kê Blog
  • 7,113,818 hits
Follow me on Twitter
Follow

Get every new post delivered to your Inbox.

Join 59 other followers

