Tôi thích trò chuyện với người tình cũ

 

Ảnh minh họa của Hoàng Hà.

Gần đây, tôi thường điện thoại hoặc tin nhắn với một số bạn trai làm quen và cả người tình cũ. Những lời chia sẻ, động viên của họ làm tôi thấy ấm cúng vô cùng. Nhiều lúc không liên lạc được với họ, tôi thấy nhớ và khó chịu trong người. (Kim Phượng)

From: Kim Phuong
Sent: Thursday, November 22, 2007 10:37 AM
Subject: Xin giúp do

Chào các bạn,

Tôi là một phụ nữ ngoài ba mươi đã có chồng, có hai cháu nhỏ. Do trong cuộc sống gia đình có nhiều thăng trầm nên có nhiều điều mà tôi không thể tâm sự với chồng con.

Gần đây, tôi thường trò chuyện qua điện thoại hoặc tin nhắn với một số bạn trai làm quen qua tin nhắn và cả người tình cũ.

Quả thực, những lời chia sẻ, động viên của họ làm tôi thấy ấm cúng vô cùng. Nhờ họ mà tôi cảm thấy hạnh phúc. Nhiều lúc không liên lạc được với họ, tôi cảm thấy nhớ và khó chịu trong người. Tôi cần được nghe những lời tâm tình dịu dàng mà những năm gần đây ít thấy có ở chồng tôi. Càng ngày, tôi thấy họ cần thiết với tôi hơn.

Tôi không biết tôi làm như thế có bị chính những người bạn trai đó đánh giá gì về tôi, và mọi người nghĩ gì về tôi? Việc tôi tiếp tục tâm sự với họ sẽ gây hậu quả như thế nào? Tôi nghĩ, họ chỉ là những người bạn tốt mà thôi. Liệu mọi thứ rồi có đi quá xa không?

Tôi mong các bạn hãy phân tích cho tôi một cách thực tế nhất. Hãy cho tôi những lời khuyên bổ ích. Tôi sẽ làm gì đây?

Tôi xin cám ơn!

Kim Phương