Thư giãn tí cho đỡ xì trét nào

* Cô giáo hỏi: Cái gì treo trên tường mà hình vuông? H/s: Thưa cô cái đồng hồ.

Cô giáo: Sai, bức tranh, nhưng cô thích cách suy nghĩ của em.

Cô giáo:Thế cái gì trong nhà mà có 4 chân? H/s: thưa cô ,cái bàn.

Cô giáo: Sai, ý cô là cái ghế, nhưng cô thích cách suy nghĩ của em?

H/s :Thưa cô em có một câu hỏi ” cái gì hình trụ dài, đầu đỏ, để trong quần của người đàn ông, thỉnh thoảng họ mang ra dùng?

” Bốp, bốp, bốp..cô giáo tát H/s 3 cái…. Cô cấm em không được hỗn…

Dù rất đau H/s vẫn tươi cười, thưa cô: đó là que diêm..nhưng em thích cách suy nghĩ cua cô.

* Hai sinh viên trường y trò chuyện với nhau:

  • Này, tại sao nhiều người đăng ký thi vào trường mình thế nhỉ?
  • Theo tớ, vì bác sĩ là người duy nhất có thể yêu cầu phụ nữ cởi quần áo, sau đó gửi hoá đơn thanh toán tới chồng của cô ta.

* Một anh chàng sắp Được Làm bố đi đi lại lại rất sốt ruột bên ngoài phòng đẻ. Cuối cùng cửa cũng bật mở, người y tá bế đứa bé ra, vừa đi vừa quấn tã. Anh chàng chạy vội lại, thọc tay vào trong tã sờ soạng và hét toáng lên vui mừng: – “Con trai con trai”!!! – “Trai gái cái gì” – bà y tá giận dữ – “buông ngón tay tôi ra” .

* Em làm ơn cho anh hỏi, em có nhìn thấy quanh đây có cảnh sát không? – Dạ, không, em không hề nhìn thấy anh nào cả.

  • Thế, gần đây có đồn cảnh sát nào không em ?
  • Có một đồn, nhưng đi xe cũng phải hết ít nhất 20 phút anh ạ.

Nhưng có chuyện gì thế anh ?

  • Thế thì… đứng im, móc hết tiền trong túi ra, cởi đồng hồ, nhẫn, dây chuyền đưa ngay đây cho tao, lẹ lên …

* Ba nhà thầu tham dự đấu thầu sửa lại cảng Sài Gòn.

Người đến từ Thái Lan sau khi đo đạc, tính toán cẩn thận nói: – Tôi cần 9 triệu đôla, 4 triệu mua vật liệu, 4 triệu trả công thợ, 1 triệu cho tôi.

Người từ Trung Quốc sau khi đo đạc cũng nói luôn: – 6.5triệu đôla, 6triệu cho vật liệu và nhân công, 0.5triệu cho tôi.

Người VIệt Nam chỉ ngồi rung đùi, buông thõng :

  • 26.5triệu đôla! –
  • Người giao thầu kêu lên :” Sao đắt thế! Thậm chí anh chưa đo đạc gì cả” – Bé mồm thôi! Tôi 10 triệu, anh 10 triệu, còn 6.5triệu mướn thằng Trung Quốc làm trọn gói

* Có anh chàng đi mua thiệp, anh ta nhìn chăm chú vào mấy tấm thiệp rồi hỏi chủ cửa hàng:

  • Có tấm thiệp nào ghi: “Anh chỉ yêu mình em” không ?

Chủ cửa hàng nhìn chàng trai:

  • Có, em àh!
  • Vậy lấy cho em 10 tấm đi -!!!!