CHUYÊN TRANG GIẢI TRÍ TỔNG HỢP

RAO VẶT MIỄN PHÍ – VUI CHƠI GIẢI TRÍ – CHIA SẼ KINH NGHIỆM – CUỘC SỐNG QUANH TA

Phương Thanh đóng sex ư?

Leave a comment

Có biết bao tin đồn, cả thật và ảo vây quanh “ngôi sao” làng showbiz này suốt từ đầu năm 2005: Nào trốn lậu thuế và có thể bị truy tố trước pháp luật; nào “mất tích” qua nước ngoài để… sinh con.

Ca sĩ Phương Thanh

Trong giới nghệ sỹ thỉnh thoảng lại nổi lên một vụ đình đám chuyện tốt cũng có mà chuyện xấu cũng có. Tôi thật sự chỉ bắt đầu để ý các vụ scandal sau vụ của Thùy Linh. Từ các ngôi sao thế giới gần gủi nhất với độc giả Việt Nam là các sao Trung Quốc. Nhưng thật sự tôi không quan tâm mấy đến các vì sao Trung Quốc vì tôi thiết nghĩ scandal chỉ là do sự nhận xét và đánh giá của dư luận, có người thì khắc khe còn có người thì rộng rãi hơn. Đối với tôi thì họ có quyền làm gì mà họ thích, chẳng lẽ họ có tội chỉ vì họ là một ngôi sao? Tôi đã từng xem rất nhiều bản phim sex, những cô nữ sinh Việt Nam đang còn trong lứa tuổi trung học phổ thông, những cô sinh viên phải bán mình vì cuộc sống, rồi đến chuyện những ông tây mướn gần chục cô vào khách sạn để quan hệ tình dục và quay phim và rất nhiều nữa. Nhưng đối với những ngôi sao khi làm chuyện này thì phải đối mặt với sự lên án của xã hội. Họ cũng là những con người bình thường nhưng xã hội buộc họ nếu đã làm sao thì phải mẩu mực. Nếu có trách thì nên trách công nghệ như một con dao hai lưỡi nó có mặt tốt và cũng có mặt xấu. Internet giúp ta tiến đến sự văn minh thì nó cũng là mối nguy hại tìm tàn cho giới trẻ. Nếu chúng ta quản lý được và nếu những người post tin có ý thức thì chẳng có gì để nói, chẳng hạn như một Blogger như tôi cũng sẽ trở nên thiếu ý thức vì lát nữa tôi sẽ cho các bạn xem một đoạn phim sex của một ngôi sao. Ở đây có hai khía cạnh: sự riêng tư của người khác(chẳng hạn vụ Thùy Linh) và vụ post lén lên Internet, hai là sự sandal công khai

Người ta thường nói thắng làm vua thua làm giặc, nếu bạn quan hệ mà không ai nhìn thấy thì đó là hợp lệ hợp lý, còn nếu có ai phát hiện thì nó trở nên không hợp lệ và không hợp lý đôi khi là không hợp pháp.

Tôi qua tôi vô tình gõ search từ khóa Phương Thanh thì xuất hiện Vụ Phương Thanh bị bôi nhọa trên Blog rồi Ca Sĩ Phương Thanh kiện Blogger . Tôi bất ngờ tìm thấy Bản Sex Full của Phương Thanh, thật giả thế nào tôi cũng chẳng khẳng định được mà trong film có phải là ca sĩ Phương Thanh không? theo suy đoán của tôi thì là người giống người thôi.

Xin chờ các bạn cho ý kiến

Leave a Reply

