Mỹ nhân quyến rũ nhất làng mẫu Việt

Không quá cao, chân cong, mặt gầy nhưng Bảo Hòa vẫn đầy sức hấp dẫn với cá tính riêng biệt, phong cách tự tin cùng những thế mạnh “độc quyền”. Trúc Diễm mềm mại, hồn nhiên đến bất ngờ với nụ cười tươi tắn và đôi mắt sáng long lanh…

ảnh minh họa
ảnh minh họaCó thời kỳ, Bảo Hòa gần như biến mất khỏi làng mẫu Việt Nam, cô sang Mỹ và tìm kiếm cho mình những cơ hội để xâm nhập thời trang quốc tế. Làm việc với ê kíp chuyên nghiệp, cô cũng học được nhiều điều từ họ ở cách làm việc, sự nhiệt tình và nghiêm túc cao độ. Có thể nhận thấy Bảo Hòa rất ấn tượng trong các bức ảnh. Ở cô người mẫu này luôn toát lên một thần thái đầy sức mê hoặc dù là lạnh lùng hay rạng rỡ với nụ cười tươi.

Bảo Hòa có vóc dáng quyến rũ nhất.

Bảo Hòa có vóc dáng quyến rũ nhất.

Bảo Hòa không quá cao nhưng sự nhỏ nhắn, tròn đầy lại khiến thân hình của cô trở nên quyến rũ. Số đo vòng 1 của Hòa chỉ ở con số 82 nhưng được đánh giá là đẹp và rất gợi cảm. Bờ vai thon cũng là một điểm Hòa ăn đứt những đồng nghiệp khác. Người Á Đông bao giờ cũng dễ cảm tình với một thân hình thanh mảnh hơn là quá “màu mỡ”. Vì thế không khó để lý giải vì sao Bảo Hòa dành được số phiếu cao nhất của độc giả Ngôi Sao cho danh hiệu “người có vóc dáng quyến rũ nhất” với 3.281 lượt bình chọn trên tổng số 10.010 phiếu, chiếm 32,8%.

Hòa tiết lộ rằng cô cố gắng để đôi gò bồng đảo của mình ở “trạng thái tự do” những lúc có thể và thường xuyên bắt “chúng” vận động. Hằng ngày, cô luyện tập với hai quả tạ 2 kg. Cũng theo kinh nghiệm của cô thì nên mặc áo cổ hình tim, có độ sâu vừa phải sẽ tạo cảm giác vòng 1 lớn hơn. Và một điều quan trọng nữa là bạn phải luôn tự tin với hình thể của mình.

Gương mặt rất biểu cảm và đầy sức cuốn hút.

Gương mặt rất biểu cảm và đầy sức cuốn hút.

Tuy nhiên, Bảo Hòa có nhược điểm về đôi chân, biệt danh “người mẫu chân cong” mà mọi người đặt cho cô hoàn toàn… đúng sự thật. Có điều cô rất ý thức được điều này và biết cách khắc phục điểm yếu của mình bằng việc chọn trang phục, make-up, cách đi đứng cũng như tư thế khi chụp hình, ánh sáng, bối cảnh, phụ trang… Hòa nói rằng: “Tôi chưa bao giờ dám huênh hoang về nhan sắc khiêm nhường của mình. Nhưng tôi quyết tâm chọn người mẫu làm nghề thì phải chứng tỏ khả năng cho mọi người thấy mình là một người mẫu thật sự, không phải chỉ õng ẹo, cười điệu trước ống kính là thôi. Với tôi, người mẫu phải biết hóa thân, diễn cho có hồn, phong thái chuyên nghiệp, làm việc hợp tác… “.

Không ai hoàn hảo nhưng làm thế nào để che được yếu điểm của mình và khoe ra những thế mạnh mới là điều quan trọng. Người ta ngắm người mẫu qua những show trình diễn và ảnh quảng cáo, thời trang. Họ chăm sóc hình ảnh của mình đến đâu thì sẽ nhận được phản hồi tốt đến đó. Bảo Hòa là một ví dụ điểm hình cho điều này vì biết cách tạo sự cuốn hút trên cơ sở những nét quyến rũ tự nhiên của cơ thể.

Là thế hệ người mẫu đi sau, Trúc Diễm cũng đang dần khẳng định được vị trí của mình với những giải thưởng và mật độ xuất hiện chóng mặt trong các chương trình quảng cáo, tạp chí. Gương mặt tươi sáng với đôi mắt to long lanh và nụ cười tươi trong sáng là báu vật trời cho khiến cô gái này đắt show đến vậy. Không lạnh lùng, không kiểu cách, chính nét hồn nhiên pha chút mơ mộng ở thần thái của Diễm đã giúp cô đứng đầu bảng bình chọn người mẫu có gương mặt khả ái, vượt qua Bảo Hòa, Bằng Lăng, Thanh Hoài, Vũ Thu Phương, Ngọc Quyên và Huỳnh Phạm Ngọc.

Trúc Diễm có gương mặt khả ái nhất nổi b�t ở nụ cười quyến rũ và đôi mắt sáng hồn nhiên.

Trúc Diễm có gương mặt khả ái nhất với nụ cười rạng ngời và đôi mắt sáng hồn nhiên.

Trúc Diễm rất bất ngờ khi biết mình được nhiều độc giả Ngôi Sao bình chọn là người mẫu có gương mặt đẹp nhất. “Những cuộc bình chọn trên Internet thường thu hút đông đảo khán giả quan tâm. Điều này làm tôi vui khi biết mình được giải, vì chứng tỏ tôi ngày càng được yêu mến nhiều hơn”, người đẹp tâm sự.

Cô cũng chia sẻ cảm giác hạnh phúc khi thỉnh thoảng trên đường phố, dù không trang điểm mà vẫn được nhiều người nhận ra và xin chụp ảnh chung. Điều đó khiến cô tự dặn mình phải ngày một cố gắng để xứng đáng với tình cảm của khán giả. Sắp tới, Trúc Diễm sẽ tạo cho mình hình ảnh mới trẻ trung và quyến rũ hơn trước vì “mình đã 21 tuổi rồi, không thể lúc nào cũng hồn nhiên, nhe răng cười mãi được”.

Cô bộc bạch: “Đối với bất cứ một công việc nào, khi đã làm thì tôi sẽ cố gắng hết mình. Về nghề người mẫu đang theo đuổi, tôi muốn mình đạt được một vị trí nhất định để sau này khi không còn hoạt động thì bản thân mình vẫn lưu lại chút gì đáng nhớ trong lòng khán giả”.

Ngoài công việc học tập tại trường Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh TP HCM, Trúc Diễm cũng dự tính lấn sân sang nghề MC. Bởi theo cô, nếu không có khả năng phát triển thành một người dẫn chương trình chuyên nghiệp thì xem đây như là cơ hội để rèn luyện khả năng ăn nói của mình.

Ngọc Quyên sở hữu chiếc cằm nhọn đặc biệt.

Ngọc Quyên sở hữu chiếc cằm nhọn đặc biệt và khuôn miệng nhỏ xíu.

Ngọc Quyên dù xuất hiện khá nhiều ở các tuần lễ thời trang trong nước và cũng đắt show chụp hình quảng cáo nhưng không nhận được nhiều bình chọn của độc giả. Sức quyến rũ của cô chỉ nằm ở mức trung bình cả về hình thể lẫn gương mặt. Thời gian gần đây, Quyên còn tham gia một vài bộ phim và cô người mẫu trẻ tuổi này vẫn còn nhiều cơ hội để phát triển trong “lãnh địa” của mình. Dù không xinh nhưng Quyên khá ấn tượng với chiếc cằm nhọn và khuôn miệng nhỏ xíu. Gương mặt biểu cảm của cô người mẫu cũng được các nhiếp ảnh gia đánh giá cao.

Thuộc lớp người mẫu đàn chị, dù đã lập gia đình và gần như lui về hậu trường nhưng cái tên Bằng Lăng vẫn có một vị trí nhất định trong lòng những người yêu thời trang. Cô người mẫu da nâu chỉ đứng sau Bảo Hòa và Trúc Diễm trong danh sách bình chọn. Điều đó chứng tỏ sức ảnh hưởng của cô vẫn còn khá lớn tới người hâm mộ. Tuy nhiên, thời gian này Bằng Lăng đang tập trung hết “năng lượng” cho gia đình nhỏ của mình và nhường sàn catwalk cho các thế hệ người mẫu tiếp theo phát triển.

Bằng Lăng Ãt xuất hiện trên sàn diễn hÆ¡n trước.

Bằng Lăng ít xuất hiện trên sàn diễn hơn sau khi kết hôn.

Dưới đây là kết quả bình chọn (ảnh chụp màn hình) của Ngôi Sao cho 2 danh hiệu “Người mẫu có gÆ°Æ¡ng mặt khả ái nhất” và “Người mẫu có vóc dáng quyến rÅ© nhất”:

#gai-dep