Bài tập yoga giúp ngực đẹp

Thường xuyên luyện tập 3 động tác này sẽ giúp ngực đẹp hơn và không bị chảy xệ, vòng eo nhỏ và tăng cường sự dẻo dai cho cơ thể.

Tư thế 1:

Đầu tiên, bạn nằm xuống nền, chống hai tay xuống đất, giữ vững rồi dùng lực ở đầu gối chân từ từ lần lượt nhấc phần mông, eo và ngực lên hướng về phía trước, động tác này sẽ giúp bạn tăng cường thêm sự dẻo dai cho các cơ năng ở cột sống, làm giảm lượng mỡ ở  ngực.



Tư thế 2:

Duỗi thẳng chân, áp sát chân và  mông xuống nền, từ từ nhấc phần ngực và eo hướng lên trên, giữa nguyên tư thế thẳng 90 độ khoảng 2 đến 3 phút rồi lặp lại. Tư thế động tác này có tác dụng rất tốt đối với  phần lưng của bạn, làm cơ thể được cân đối, mảnh mai hơn. Thường xuyên luyện tập động tác này sẽ loại bỏ được sự cứng nhắc của lưng và ngực, bụng của bạn cũng thon hơn.



Tư thế 3:

Đứng thẳng, hai chân mở rộng,  hai tay chống phía sau phần hông. Sau đó ngửa mặt và phần trên của cơ thể ra phía sau từ từ như hình. Giữ nguyên động tác khoảng 2 đến 3 phút. Tư thế động tác này giúp phần ngực không bị chảy, tăng thêm độ dẻo dai cho lưng và làm tinh thần sảng khoái.

#lam-d%e1%ba%b9p