CHUYÊN TRANG GIẢI TRÍ TỔNG HỢP

RAO VẶT MIỄN PHÍ – VUI CHƠI GIẢI TRÍ – CHIA SẼ KINH NGHIỆM – CUỘC SỐNG QUANH TA

Hoa hậu Thuỳ Dung: “Thầy Nguyễn Đình Hoà đã bịa đặt, bôi nhọ tôi…”

Leave a comment

Sau lời kể của thầy Nguyễn Đình Hoà được đăng tải trên một vài tờ báo, Thuỳ Dung và gia đình phẫn nộ: “tác giả đã bịa đặt, bôi nhọ và xúc phạm nhân phẩm của con tôi, chúng tôi sẽ kiện”.

Hình ảnh Thuỳ Dung trong đêm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2008


Liên lạc với chúng tôi trước giờ đi học, chiều ngày 16/1, đương kim Hoa hậu Việt Nam bức xúc: “Sau khi đọc bài Đương kim Hoa hậu Trần Thị Thuỳ Dung trong mắt tôi trên một vài trang báo mạng, (lấy lại của báo Sinh viên Việt Nam – PV), tôi phải ngồi nghĩ mãi mới nhớ ra thầy Nguyễn Đình Hoà là ai.
Tôi không thể hiểu thầy viết bài báo này nhằm mục đích gì? Tại sao lại bịa đặt nhiều thông tin sai sự thật về tôi như thế? Làm gì có chuyện tôi cầm guốc đánh bạn nam, làm gì có chuyện tôi tham gia CLB người mẫu là cắt phéng mái tóc dài…?
Tôi không hiểu lời khuyên tôi từ bỏ chiếc vương miện để “chảnh” với đời của thầy Nguyễn Đình Hoà. Tại sao tôi phải từ bỏ khi BTC trao cho và tôi cảm thấy mình không có gì là không đáng được nhận.

Đây không phải lần đầu tiên, tôi bị soi mói đời tư kể từ khi đội lên đầu chiếc vương miện. Tuy nhiên, những thông tin trong lời kể của thầy Nguyễn Đình Hoà, người chỉ dạy tôi lớp 11 đã ảnh hưởng quá lớn đến tôi. Tôi phải lên tiếng. Nếu cần, tôi sẽ kiện…”.

Phản ứng trước bài báo, bà Bích Hà, mẹ của Thuỳ Dung không kìm được sự tức giận: “Tôi cảm thấy đau đớn! Những điều Thuỳ Dung đã phải trải qua là quá sức để trả giá cho một vài lỗi lầm khi tuổi đời còn quá trẻ rồi. Sao không để cho con bé yên, lại còn khơi lại vết thương cũ? Tại sao còn chạy tới “đánh đấm”, đẩy con bé xuống vực sâu? Phải chăng, họ muốn con bé gục ngã hẳn mới thoả lòng?”.


Hoa hậu Thuỳ Dung (giữa) và bố mẹ trong đêm đăng quang

Ông Trần Văn Liễu, bố của đương kim Hoa hậu nói: “Toàn bộ bài báo nói trên, tác giả đã bịa đặt, bôi nhọ và xúc phạm nhân phẩm của con tôi, gia đình tôi.” Trong đơn đề nghị báo cải chính, ngày 16/1/2009, ông viết: “Chúng tôi có đủ bằng chứng để khẳng định toàn bộ bài viết là sai sự thật. Nhiều chi tiết hoàn toàn không có căn cứ. Cụ thể chúng tôi xin trích một số nội dung như sau:
“Tính Thùy Dung ít nói và cũng ít thích đùa. Khi các nam sinh này đùa quá trớn đã bị Thùy Dung… lấy guốc đánh. Thực ra, nếu em là người khác thì cũng chẳng ra Hội đồng kỷ luật. Giờ giải lao có khối nữ sinh cầm guốc rượt nam sinh chạy dài theo các hành lang…
Em gia nhập câu lạc bộ người mẫu của thành phố. Mái tóc dài của em đột nhiên cắt ngắn cũn cỡn và nhuộm màu, nghe đâu em làm mẫu tóc cho một thẩm mĩ viện khá nổi tiếng ở Đà Nẵng. Và cũng từ đó, em thường xuyên nghỉ học.
Điều đáng buồn là gia đình em thấy em làm một người mẫu là một niềm tự hào nên cũng ủng hộ em nghỉ học. Chỉ cần hơi mệt mỏi, hay bị thầy cô giáo la rầy, bạn bè trêu chọc, hay đơn giản là muốn đi đâu đó, em lại nhắn ba lên xin phép nhà trường cho về.

Và còn nhiều nội dung sai sự thật mang tính chất xuyên tạc nữa mà chúng tôi không tiện trình bày trong đơn này”.


Thuỳ Dung tại thời điểm tham gia cuộc thi thanh lịch tại trường THPT

Ông Liễu cũng cho biết, ngay sau khi đọc được những thông tin theo lời kể của thầy Nguyễn Đình Hoà, gia đình đã liên lạc với thầy Phan Sỹ Liêm, Hiệu trưởng trường THPT Quang Trung, Đà Nẵng nơi Thuỳ Dung đang theo học để trình bày và sẽ tiến hành làm đơn kiện người bôi nhọ nhân phẩm con gái ông qua bài báo này.
Về phần thầy Nguyễn Đình Hoà, trong đơn đề nghị cải chính, ông Trần Văn Liễu có nêu: “Riêng bản thân ông Nguyễn Đình Hòa, nguyên là giáo viên hợp đồng của Trường THPT Quang Trung, chúng tôi biết rằng ông đã vi phạm hợp đồng lao động và thôi việc cách đây hơn 1 năm. Ông Phan Sỹ Liêm – Hiệu trưởng Trường THPT Quang Trung khẳng định ông Hòa hiện còn nợ nhà trường hơn 10 triệu đồng nhưng nhà trường không biết ông Hòa ở đâu để đòi nợ.

Việc cá nhân ông Hòa cung cấp thông tin cho báo chí với nội dung sai sự thật, vu khống, làm ảnh hưởng danh dự và uy tín của gia đình chúng tôi. Chúng tôi sẽ ủy quyền cho luật sư riêng của chúng tôi để tiến hành các thủ tục khởi kiện…”.


Hoa hậu Thuỳ Dung vẫn “lao đao” sau khi đăng quang vương miện

Chúng tôi liên lạc với thầy Phan Sỹ Liêm chiều ngày 16/1, Hiệu trường trường THPT tư thục Quang Trung, Đà Nẵng cho biết mình chưa trực tiếp đọc bài báo của thầy Nguyễn Đình Hoà. Tuy nhiên, ông khẳng định, thầy Hoà đã tự động chuyển trường một thời gian và không hề có chuyện Thuỳ Dung từng cầm guốc đánh bạn và bị kỷ luật, lơ là việc học…

Theo Kênh 14

Bonus:

Phản hồi LỜI KỂ CỦA THẦY NGUYỄN HỮU HÒA từng là giáo viên ngữ văn tại trường THPT tư thục Quang Trung, Đà Nẵng, nơi HH TD đã và đang học, bố mẹ Hoa hậu khẳng định: “Không có chuyện chúng tôi đồng lõa với việc bỏ học của Dung, càng không có chuyện Dung cầm guốc đánh bạn, chúng tôi sẽ kiện tới cùng…”


Hình ảnh Thùy Dung khi đang là ứng cử viên sáng giá cho ngôi Hoa hậu tại cuộc thi Hoa hậu VN 2008 tại Hội An. Rất tiếc là khi nhận được vương miện cũng là khi cô phải đối diện với quá nhiều vấn đề phức tạp.

Bố Hoa hậu T D bức xúc cho biết: “Gia đình chúng tôi luôn mong muốn cho em Dung đi du học để có một công việc ổn định, vững chắc cho tương lai bởi có sự đỡ đần của chị gái Dung là sự thật. Nhưng chúng tôi chưa hề đồng lõa cho con mình bỏ học đi chơi như bài báo nói.
Làm cha làm mẹ, chúng tôi không thể chiều con theo kiểu nó nhắn tin một cái thì lên xin nhà trường cho nghỉ học rồi về nhà lướt phố, có ai làm thế không?
Con gái chúng tôi cũng chưa bao giờ cầm guốc đánh bạn như lời kể của thày Hòa trên trang báo. Nếu chúng tôi nói rằng, vì mâu thuẫn với trường mà ông thầy kia đã nghỉ dạy ở đó thì ông ta nói sao? Sao lại bịa đặt những chuyện không có thật đó để táng vào đầu con tôi và gia đình tôi bằng cái giọng dạy đời đó?
Hôm nay chúng tôi đã lên gặp Giám đốc Sở Giáo dục Đà Nẵng để trình bày và tiến hành làm đơn kiện về sự bôi nhọ thanh danh con gái tôi qua bài báo này”.
Mẹ Hoa hậu Thùy Dung cũng không kìm nén được sự bực bội, bà nói: “Tôi khẳng định rằng con gái tôi chưa bao giờ có hành động cầm guốc đánh bạn. Tôi đã điện tới báo Sinh Viên và người ta cho biết chiều nay sẽ kéo bài báo đó xuống khỏi trang điện tử, nhưng bây giờ, các báo điện tử đã lấy lại hết rồi, gia đình tôi biết phải làm sao?
Trong khi nhiều người tạo điều kiện và giúp đỡ con gái tôi tận tình thì vẫn có người muốn đẩy con gái tôi vào đường cùng. Tại sao họ lại nghĩ ra bài viết này, đặt điều cho con gái tôi? Động cơ nào và vì sao họ làm như vậy? Không lẽ, họ muốn con gái tôi gục ngã họ mới hài lòng sao? Chúng tôi sẽ làm rõ chuyện này trước công luận và sẵn sàng kiện tới cùng”.


Hoa hậu Trần Thị Thùy Dung đã đi học trở lại và vẫn đang sinh hoạt tại trường THPT tư thục Quang Trung (Đà Nẵng)

Hiện tại, chúng tôi đang liên lạc với Ban Giám hiệu trường THPT tư thục Quang Trung và Sở GD Đà Nẵng để làm sáng tỏ thêm sự việc mà gia đình Hoa hậu Thùy Dung trình bày.
Ban Văn hóa Báo điện tử VTC News

Hoa hậu Thuỳ Dung: “Thầy Nguyễn Đình Hoà đã bịa đặt, bôi nhọ tôi…”

giaitrisms wrote 2 hours ago: Sau lời kể của thầy Nguyễn Đình Hoà được đăng tải trên một vài tờ b … more →

Phụ huynh sốc vì teen đua đòi mốt “lộ hàng”

giaitrisms wrote 2 hours ago: Hình ảnh của một Hot girl xuất hiện trước đám đông nhưng lại vô ý, h … more →

“Đối thủ của Thủy Top” lên tiếng

giaitrisms wrote 1 day ago: Mấy ngày nay, cư dân mạng ồn ào vì những bức ảnh của một cô bé 15 tuổi tron … more →

Khi scandal “phang” vào đầu các teen girl

giaitrisms wrote 1 day ago: Show hàng, khoe của là những scandal mà teen girl bây giờ hay bị “dính” nhất. Nh … more →

Cách giảm cước phí Internet đơn giản nhất!1 comment

giaitrisms wrote 1 month ago: Hàng tháng, việc phải trả vài trăm nghìn tiền internet sẽ là cả “một vấ … more →

Tìm: Điều gì xảy ra khi chúng ta chết?2 comments

giaitrisms wrote 1 month ago: TT- – TTCT – Là nhân viên tại Trung tâm y khoa Weill Cornell của thành phố New York (Mỹ … more →

Xử tù giám đốc lừa nữ nhân viên vào nhà nghỉ1 comment

giaitrisms wrote 7 months ago: Bằng thủ đoạn “hướng dẫn” cho nhân viên mới gặp gỡ đối tác, Bù … more →

Những tuyệt chiêu giúp tăng Page View (Phần 2)1 comment

giaitrisms wrote 7 months ago: Như đã nói ở phần nguyên lý cơ bản, “câu view” là một cuộc chơi tổng lực … more →

8 tuyệt chiêu tăng page view (phần1)

giaitrisms wrote 7 months ago: Thân tặng những người bạn cùng chí hướng với CASA – những “crazy fan của em … more →

Alexa đại tu công cụ thống kê xếp hạng

giaitrisms wrote 7 months ago: Người viết: Egoldviet 17/04/2008 Hôm nay ngủ dạy bật máy lên vào lướt … more →

Phương Thanh đóng sex ư?

giaitrisms wrote 8 months ago: Có biết bao tin đồn, cả thật và ảo vây quanh “ngôi sao” làng showbiz nà … more →

Tags: Scandal Của Các Vì Sao

Camera giúp nhìn xuyên quần áo

giaitrisms wrote 8 months ago: Trang chủ Công ty ThruVision của Anh vừa sản xuất một loại camera có thể … more →

Bé gái 8 tuổi ly dị chồng

giaitrisms wrote 9 months ago: Tòa án Yemen vừa tuyên bố một bé gái 8 tuổi được quyền ly dị, từ bỏ cuộc … more →

Một sinh viên đại học nhảy từ tầng 6

giaitrisms wrote 9 months ago: Sáng nay, một sinh viên năm cuối khoa Cảng biển, ĐH Xây dựng Hà Nội nhảy từ t … more →

Lừa bạn gái say rượu vào khách sạn1 comment

giaitrisms wrote 9 months ago: Thấy cô gái 17 tuổi say hơi men, Nguyễn Văn Đầy không đưa về nhà để nghỉ ng … more →

Một mẫu thư xin việc tham khảo (Tiếng việt, tiếng anh)1 comment

giaitrisms wrote 9 months ago: Mình thấy cái này cũng cần nên post cho mọi người tham khảo! Bạn vẫn … more →

Infiniti EX37 2009: Crossover mạnh nhất thế giới

giaitrisms wrote 10 months ago: Nhắm tới nhu cầu đang tăng lên hiện nay đối với hạng xe crossover, Infiniti nhanh … more →

TÔI ĐI… CHƠI GÁI !!!2 comments

giaitrisms wrote 1 year ago: Chưa vào đến nơi, cô ả đã… tụt quần! Ảnh: Chiến Thắng Bạn là n … more →

Kỹ nghệ bóc lột tình dục gái Việt tại Pò Chài2 comments

giaitrisms wrote 1 year ago: Thuỷ đang nhớ lại những ngày tháng tủi nhục tại Pò Chài – Ảnh Bùi Khươn … more →

Leave a Reply

