Thanh Nga Lappy – Magibon của Việt Nam nổi tiếng nhờ tự sướng qua webcam công cộng

Trong thời gian vừa qua xuất hiện video clip của 1 em gái có gương mặt khá xinh xắn, đáng yêu đang tự sướng trước Webcam trong một siêu thị bán laptop tại Hà Nội. Chỉ trong một thời gian ngắn, cô bé này đã khiến các anh zai trong các forum game điên đảo lập fanclub, lăng xê em ý điên đảo. Đây là một hiện tượng hiếm hoi, nổi bật một cách tự nhiên.


Xem clip làm Thanh Nga nổi tiếng tại đây
Download clip Thanh Nga tự sướng trước webcam tại đây

Chuyện kể rằng, vào một ngày đẹp trời, trong một lần đi vào siêu thị máy tính (hình như là Pico Plaza), thấy chiếc webcam xinh xắn, một cô bé đứng trước ống kính làm dáng rồi bỏ đi. Chợt nghĩ “trông mình cũng xinh chứ”, cô bé quay lại và tiếp tục làm duyên trước webcam.



Tình cờ clip ấy không bị xóa đi mà lại được up ngay lên mạng với tiêu đề “Thánh Nữ”. Rồi người truyền người, cái clip cứ thế phát tán và cô bé được cư dân mạng biết đến ngày càng nhiều.


Sau khi clip này vô tình phát tán trên mạng internet, một số cao thủ gamer của GameVN do quá hâm mộ đã tìm kiếm, săn lùng và phát hiện ra đây là cô bé này là Lê Thanh Nga (Nga Lappy, Nga Lap, kimkim) sinh ngày 12/11/1988 tại Hải Dương (cùng quê với Tâm cá sấu).



Theo thông tấn xã vỉa hè, hồi cấp 3 Thanh Nga học lớp A1(03-06) trường Hồng Quang (nhất nhì Hải Dương City) và hiện Nga đang là sinh viên lớp 1Q Khoa quốc tế học Thanh Nga đang là sinh viên Đại học Hà Nội – Hanoi University – HANU (tiền thân là Đại học Ngoại ngữ Hà Nội).


Theo nhận xét của bạn cùng lớp thì Thanh Nga là “ngoan ngoãn, hiền lành, con nhà lành” và Nga đã từng tập trong đội bóng rổ nữ của HANU.

Quay trở lại diễn biến tại một số diễn đàn, theo ghi nhận của một số member GVN, đây là một trong những topic thu hút lượng truy cập và nhận xét khủng khiếp nhất từ trước đến nay của diễn đàn. Topic “Thanh Nga Lappy’s FC” chỉ trong một vòng 1 ngày đã có đến 50 trang bình luận.



Đông đảo các thành viên diễn đàn đều thú nhận họ yêu Thanh Nga ở cái vẻ đẹp hồn nhiên nhưng cũng rất đỗi bình thường, mũm mĩm 1 cách đáng yêu, và hơn hết, là yêu cái đẹp bên trong của Nga, từ những bức ảnh, từ những entry của blog em Nga. Chưa từng gặp mặt, chưa từng quen biết, nhưng có bạn đã cảm nhận được Nga là 1 người có trách nhiệm với bản thân, gia đình và xã hội và là 1 cô gái biết quan tâm, chia sẻ cũng như vô cùng tài năng.



Si tình, game thủ FlyinDance còn cho rằng “Thanh Nga là mẫu hình lý tưởng nhất để làm bạn gái 1 cách nghiêm túc” với lý do đây là một cô gái, đủ để xinh, đủ để có cá tính, đủ để bình thường, đủ để biết quan tâm, đủ trưởng thành và chín chắn Và Thanh Nga hội đủ các yếu tố cho 1 cô gái trong mơ, 1 người bạn đời lý tưởng…



Lãng mạn hơn, game thủ ThunđerBis còn làm thơ tình tặng Thanh Nga:

Dear Nga,

Box Thư Giãn từ hồng hoang mở cõi,
Hết chín phần là sói với dương xồm,
Còn phần kia là tả đạo bàng môn,
Phần 11 – Gấu Nhồi Bom là tớ! (còn phần 12, 13… nữa)

Dân Thư Giãn dê từ trong hơi thở,
Cũng trăm ngài họ Sở đếm sơ sơ.
Đã đôi lần bao thiếu nữ ngây thơ
Vừa vào cửa thấy banner dong mất dép.

Người Thư Giãn nói chung yêu cái đẹp,
Nhưng bởi thừa gang thép thiếu hoa hồng, (có 1 Hồng nhưng ko ai ham)
Nên đa phần háo sắc đến si ngông,
Nghe chữ “GÁI” là xông vào bán mạng.

Giữa vùng đất đầy thâm u, chạng vạng,
Bỗng ấm lên một nguồn sáng diệu kì,
Hào quang kia không rực rỡ uy nghi,
Mà giản dị, nhu mì và đằm thắm.

Đàn sói kia bỗng mẩn mê say đắm,
Nhưng lạ lùng chỉ ngắm chứ không xơi!?!
“Sói hoá cừu” nghe cứ tưởng chuyện chơi…
Nhờ huyền thoại từ nơi … hàng Laptop.

Em hấp dẫn chẳng cần Phồ-tô-shop,
Chẳng “kinh hoàng” như Thuỷ Top, Vàng Anh.
Khẳng định mình bằng chăm chỉ, hiền lành,
Em cá tính bằng áo xanh tình nguyện.

Em làm cả đám Dương Xồm hướng thiện,
Làm bao nguời phải lưu luyến ngẩn ngơ,
Quả đây là một kì tích không ngờ!
Gấu phá lệ cũng làm thơ đăng báo (Con Vịt Cồ).


Không chỉ dừng ở clip, cao thủ nothingtosay276 còn phân tích cả bức hình đời thường của “idol” Thanh Nga, trong đó đặc biệt tâm đắc bức hình Thanh Nga mơ màng bên những trái tim hồng.

Bức ảnh đời thường bình dị của Thanh Nga

“Làm nền cho hình ảnh của Nga là những tờ giấy dán tường, xen lẫn là những cặp trái tim xinh xắn, điều này cho thấy Nga là 1 người rất yêu đời. Mặc dù có 1 miếng bị bong ra chứng tỏ là trong trái tim Nga có 1 lỗ hổng và cần phải có người lấp đầy (it’s me). Cạnh đó là chiếc chổi nhà. Trong thời đại hiện nay hiếm có 1 người con gái nào vừa xinh xắn lại siêng năng cần cù như Nga, nhìn sàn nhà sạch như thế chúng ta có thể dễ dàng nhận ra điều này (+điểm). Trong nhà là 2 đôi giầy, 1 đôi dép, ko thấy có đôi guốc cao gót nào, khác hẳn với đa số con gái hiện nay là đi guốc cho cao, Nga vẫn là Nga, cho dù Nga ko cao nhưng khối người phải ngắm nhìn. Hai đôi giày đều là của nữ 1 của Nga và 1 là của… bạn gái Nga, người đang chụp ảnh. Cuộc sống bình dị của 1 cô gái trong sáng là thế. Nga đang trong 1 tư thế hết sức là đáng yêu, có lẽ Nga đang nhớ đến bài hát: “Đêm qua Nga mơ gặp Nothingtosay276″…



Cứ như thế, từ một cô gái rất đỗi bình thường, Thanh Nga trong phút chốc đã trở thành một idol mạng. Thậm chí một số thành viên GameVN đã thành lập hẳn “Thanh Nga Lappy’s FC” để chiếm tình cảm của cô bé. Thế mới biết nhiều khi trong cái xã hội có vô vàn những cô gái bình thường chỉ cần một phút không bình thường có thể
trở thành một cô gái không bình thường đến mức đáng yêu.

Nói gì thì nói, nếu so sánh với những cô gái chỉ chụp ảnh khoe hàng tự sướng, ở Nga toát lên một cái gì đó rất tự nhiên và hồn nhiên đến dễ thương, bảo sao cộng đồng mạng không xôn xao ầm ĩ. Nếu như chăm sóc blog và up ảnh, video, có lẽ một ngày không xa, Thanh Nga Lappy sẽ trở thành Magibon của Việt Nam.


Mặc dù vậy, qua sự kiện Thanh Nga idol, chúng ta cần cẩn trọng hơn khi có những hành động ABC nào đó khi vào cửa hàng đồ điện tử nhưng nếu chỉ như Thanh Nga thì okie ^^.

BONUS: Thanh Nga Lappy trả lời các fan
Nói thế nào nhỉ , theo nhiều người nói thì tớ là kẻ may mắn nổi tiếng sau một đêm ” , :).

Tất nhiên tớ cũng thích được chú ý , được quan tâm , rất thích ý , con gái mà , nên có thể nói là thấy cũng thú vị khi tự nhiên , mình chẳng làm gì mà cũng được một số lượng cư dân trên mạng biết đến. Tớ cảm ơn mọi người đã quan tâm đến tớ , không cần biết vì tò mò , vì thấy tớ dễ thương ( là mọi người nhận xét nha , tớ không tự AQ mình đâu nha !), vì abc gf gì đó tớ không rõ , nhưng dù sao quan tâm vẫn là quan tâm , với một đứa con gái bình thường như tớ , thì được từng này con người quan tâm ( chưa đễm được là bao nhiêu nữa 🙂 ) là một điều , theo nhiều người thì khá là đnags tự hào và phấn khởi , có khi phải mở tiệc ăn mừng ý , bao nhiêu ca sĩ muốn nổi tiếng , phải làm đủ trò còn gì , còn tớ , chẳng làm gì , chr hưởng thành ủa của người khác , chẳng qua là vô tình thò mặt vào một cái clip , người khác post lên blog , ngwoif khác post lên , người khác truyền tay nhau , người khác nhận xét , vân vân , toàn là người khác làm . Và đến lúc này , tóm lại một câu là vẫn phải cảm ơn mọi người 🙂 .

Nhưng , ai cũng hiểu mà , phải không , rằng được chú ý không phải lúc nào cũng vui vẻ . Lúc đầu tớ cũng chỉ nghĩ đơn giản thôi (thực ra là như thế mà ) , chỉ là mọi ngwoif tò mò chút về mình , quan tâm xem mình là con bé nào , rồi mấy hôm nữa mọi chuyện lại đâu vào đấy ý mà. Chiều nay tớ với bạn tớ còn tưởng tượng ra một viễn cảnh rất lố bịch , là tớ thành người nổi tiếng ( ha ha ) , thì tớ nhất định sẽ được phỏng vấn , oai như cóc ! 🙂 , bạn tớ cũng đã chuân rbij sẵn kịch bản để khi được phỏng vấn ké , nó sẽ nói :” mình rất vui sướng được làm bạn của cô ý … hiếm thấy ai có nhiều thói xấu như cô ý , vừa ăn tham , chân to xấu xí , …vân vân ” . ( Thực ra còn rất nhiều tật xấu nữa , nhưng ngịa mà không nói ra , hê hê ) . Lúc ý tớ vẫn còn thấy thoải mái , tớ nghĩ là chẳng có gì cả , chỉ là vui vui chút thôi. Nhưng có một số bạn nghĩ tớ cố tình chơi trội , lừa tình … gì cũng dược , điều đó làm tớ không thoải mái , nhưng nếu bạn nào nghĩ thế thì xin cứ tự nhiên , suy nghĩ gì thì đấy là vấn đề của các bạn thôi. Lúc đầu tớ cũng hơi ức chế và áp lực khi thấy vài người nghĩ mình thế này thế kia , nhưng chắc chỉ là số ít , còn lại tớ biết mọi người chỉ là có ít tốt thôi 🙂 . Vả lại , nếu có nhiều người ghét thì cũng là tớ có bản lĩnh mới làm được vậy , phải không ?

Tớ định nói gì nữa nhỉ ? À , còn cái này nữa , trước sau gì mọi người cũng biết thôi , nên tớ nghĩ tốt hơn hết là khai ra trước , rằng có thể các bạn thấy trong clip tớ rất ok , nhưng đó chỉ là một clip ngắn tủn , và con người thật của tớ thì không phải lúc nào cũng được như thế đâu 🙂 . rồi mấy hôm nữa , chuyện này sẽ kết thúc , blog của tớ lại là blog của tớ thôi 🙂 . Còn bây giờ , coi như tớ hiến tạm blog của tớ cho mọi người cùng giao lưu nha , tớ rất hào phóng :))

Là một người được các bạn biết đến thực ra không phải lúc nào cũng thoải mái , mỗi lần tớ online lại thấy có cả chục người add nick , và tớ có độngt ĩnh gì là mọi ngwoif sẽ vào hỏi thăm tình hình . Toàn là người lạ hoắc , tớ thấy hoang mang, thực ra trước lạ sau quen thôi , nhưng lạ nhiều quá , chóng mặt dã man , thế là tớ đành invi ( vẫn không thoát ) , …. nói chung là nhiều vấn đề nảy sinh. đã kịp tưởng tượng ra cảnh ra đường bị một số ” anti-fan” ném dép vào mặt rồi đấy , thật lòng tự nhiên thấy sợ chuyện đó xảy ra thật thì sao ?!

Không nhớ ra được là những điều mình muốn nói đã hết chưa , chắc là tạm hết rồi …

Đây sẽ là entry duy nhất tớ viết cho tất cả các bạn mới của tớ , những người biết tớ qua một clip nho nhỏ . Nếu có ai đó cho rằng tớ dùng clip này để câu view thì tớ hi vọng sau entry này sẽ hiểu tớ hơn , tớ không câu view , không bao giờ thèm làm trò ý , và kể từ entry sau trở đi , blog của tớ sẽ lại là blog của tớ thôi , tớ sẽ lại chỉ viết những gì tớ thích , những gì trong cuộc sống của tớ , vậy thôi . Nhưng tớ không khó tính , nếu có ai thực sự muốn làm bạn với tớ lâu dài thì tớ cũng sẵn lòng. Nice to make friends !

Nhưng cuối cùng , tớ muốn nói rằng , cám ơn mọi người nhiều , tớ thấy có chút chút tự hào khi được nhiều người chú ý thế ( chả mấy khi ) , rồi chuyện này sẽ qua , blog tớ sẽ trở lại trạng thái bình thường như nó vốn thế , tớ vẫn welcome bạn nào muốn làm bạn với tớ , không phải là chỉ nhảy vào blog theo trào lưu 🙂

Quên mất , nếu ai lỡ có số của tớ rồi thì làm ơn đừng nháy máy nha , cám ơn nhiều.

Theo Onlyu

#buon-chuyen