CHUYÊN TRANG GIẢI TRÍ TỔNG HỢP

RAO VẶT MIỄN PHÍ – VUI CHƠI GIẢI TRÍ – CHIA SẼ KINH NGHIỆM – CUỘC SỐNG QUANH TA

Hiyosho lên tiếng: Ô Tuấn bảo em cởi áo lót !!!

Leave a comment

Gia đình sẽ khởi kiện

Dù chưa hết một tuần để Công ty Zaa Accessories thực hiện cam kết xin lỗi, nhưng bà T., mẹ của cháu L.N.A đã quyết định sẽ khởi kiện. Bà T cho rằng, Zaa Accessories đã có hẳn một chiến lược để sử dụng con bà cho việc quảng bá thương hiệu chứ không phải như ông Lưu Nhất Tuấn cho rằng, chỉ để chụp chơi. Đồng thời, bà cũng đưa ra lý lẽ buộc trách nhiệm của diễn viên Chi Bảo trong sự vụ này.


Lý do khởi kiện

Bà T. cho biết: “Sau một ngày, một đêm nghiên cứu những thông tin về con gái mình trên mạng, kết nối những thông tin có được từ phía ông Lưu Nhất Tuấn và thời điểm khai trương Zaa Accessories, tôi nhận thấy rõ ràng có sự tính toán chiến lược marketing của công ty này.

Ban đầu, họ gặp con tôi để thương thảo chuyện chụp ảnh. Chụp xong, chính ông Tuấn đã gửi ảnh của con tôi lên mạng Kênh14.vn, với tiêu đề so sánh con gái tôi với một cô gái đang rất được quan tâm trên mạng là Thủy Top. Sau đó, ông ta tiếp tục dùng hình ảnh của con gái tôi để đưa ra những thông tin như con nuôi của Chi Bảo
<!–
google_ad_client = “pub-6492894667995389”;
google_alternate_color = “FFFFFF”;
google_ad_width = 300;
google_ad_height = 250;
google_ad_format = “300x250_as”;
google_ad_type = “text_image”;
google_ad_channel =””;
google_color_border = “”;
google_color_link = “”;
google_color_bg = “”;
google_color_text = “”;
google_color_url = “”;
google_ui_features = “rc:0”;
//–>
window.google_render_ad();

Dưới những thông tin giật gân này, họ giới thiệu về Zaa Accessories và các sản phẩm. Khi thông tin rùm beng rồi thì mới là việc khai trương hệ thống cửa hàng của Zaa. Tôi nhận thấy đây là một chiến lược và con tôi được sử dụng để thực hiện một cách bài bản. Điều này khác với lời ông Giám đốc điều hành Lưu Nhất Tuấn nói rằng ‘không dùng ảnh của con tôi vì ảnh quá xấu’. Họ đã dùng vào mục đích thương mại. Chính vì thế, chúng tôi sẽ kiện Công ty Zaa Accessories”.

Về phía diễn viên Chi Bảo, khi được biết Chi Bảo cho rằng, mình không liên quan trong việc này mà chỉ là nạn nhân cũng như cháu L.N.A. Bà L.K.T cho rằng: “Đúng, trong việc này cứ cho rằng anh Chi Bảo chỉ là nạn nhân như con tôi, là bị lợi dụng danh tiếng để Công ty Zaa trục lợi. Nhưng ai được lợi ở đây, trong đó có anh Chi Bảo đấy chứ, vì anh ta là một cổ đông của công ty.

Giám đốc điều hành Lưu Nhất Tuấn khẳng định đã dùng tên của Chi Bảo để quảng bá rằng đây là công ty của Chi Bảo để thuận lợi cho việc kinh doanh. Cái khác biệt ở đây là anh Chi Bảo là người đã trưởng thành, có đủ năng lực hành vi để biết cái tên của mình dùng vào việc gì, chứ không như con tôi, cháu đang là vị thành niên, chưa có đủ trí khôn như anh Chi Bảo.

Thêm nữa, tôi hoàn toàn có thể nghi ngờ việc anh Chi Bảo nói rằng mình không biết gì về ‘thông tin Chi Bảo là Papa của L.N.A’. Bởi vì, bản thân Chi Bảo là người được đánh giá là có kinh nghiệm trong việc kinh doanh mạng với nhiều website như: danong.com.vn hay chibao.com… thì không thể không biết thông tin do chính trang web của công ty mình đưa ra và loan báo một thông tin liên quan đến mình. Điều này thật vô lý”.

Mẹ cháu L.N.A sẽ khởi kiện Công ty Zaa Accessories.
Bà T. bức xúc: “Cứ cho rằng, anh ta làm việc theo cách như đã trả lời Báo GĐ&XH rằng: ‘Chỉ khi nào công ty có các hoạt động lớn như khai trương cửa hàng hoặc cho ra mắt các sản phẩm mới và một vài công việc quảng bá hình ảnh thì anh mới xuất hiện’. Vậy việc công ty có tên tuổi của Chi Bảo sử dụng hình ảnh của một trẻ vị thành niên để chụp ảnh quảng bá hở hang thì đối với anh ta đó là việc không lớn?”.

Hiện bà T. chưa mời luật sư cho gia đình mình. Bà muốn thông qua Báo GĐ&XH tìm một luật sư phù hợp.

“Có thể về mặt pháp lý Chi Bảo vô can, nhưng về mặt trách nhiệm với tên tuổi mình và trách nhiệm với xã hội, nhất là khi anh ta là người nổi tiếng thì Chi Bảo không thể chỉ nói mình là nạn nhân trong vụ này được. Tôi kiện Zaa Accessories, kiện bất cứ ai tham gia điều hành và thực hiện chiến dịch marketing của công ty này vì họ đã sử dụng con gái tôi, một trẻ vị thành niên để phục vụ chiến lược thương mại của mình” – bà T. cho biết.

Bé L.N.A. nói gì?

Với sự giám hộ của bà T., PV Báo GĐ&XH đã gặp bé A. sau giờ tan học chiều 19/3. Theo A., những lời lẽ đi kèm trên trang web của công ty đều không phải do cháu nói. A. cũng cho biết rằng, khi bộ ảnh “nhạy cảm” được đăng tải trên web của công ty và Kênh 14.vn, cô bé đã yêu cầu bỏ xuống nhưng không được thực hiện.

Khi được hỏi, tại sao bé lại đồng ý chụp ảnh rồi muốn xóa đi thì A. bày tỏ: “Những bức hình ấy được bình luận với những lời lẽ không đứng đắn, việc so sánh em với chị Thủy Top là một sự lố lăng, chính họ đã tự biên tự diễn tất cả những điều đó. Em chưa bao giờ gặp Chi Bảo, chính phía Công ty Zaa Accessories đã tạo ra tất cả những chuyện này”.

Về việc thực hiện bộ ảnh, A. cho biết, anh Lưu Nhất Tuấn – Tổng Giám đốc điều hành Zaa Accessories tìm gặp A. và hai bên thỏa thuận số tiền là 800.000 đồng và thêm một thẻ mua hàng giảm giá 20% những sản phẩm của Zaa. “Em nghĩ đây là một công việc part – time (bán thời gian) phù hợp nên đồng ý. Số tiền 800.000 đồng em đã nhận sau khi chụp ảnh, nhưng riêng thẻ mua hàng giảm giá thì họ không đưa như đã hứa” – A. nói.

Khi được hỏi tại sao A. lại trả lời trên báo chí về bộ ảnh sẽ mang đậm ý tưởng sexy thì A. trả lời: “Nếu bộ ảnh này thể hiện được nét sexy, gợi cảm thì có nghĩa là nó đã đạt được ý đồ ban đầu”.

“Em đã nói như vậy và chính ngay từ đầu đó là ý tưởng của ông Lưu Nhất Tuấn. Ông ấy nói rằng: “Với em phải chụp ảnh kiểu như vậy” A. cho biết, trong lúc thực hiện bộ ảnh, quần áo đã ngấm nước, hình áo ngực A hiện ra một số hoa văn thì ông Tuấn đã yêu cầu A. cởi áo lót nhưng A không chịu. Ông Tuấn sau này đã trách em làm bộ ảnh xấu vì không cởi áo lót.

Chúng tôi tiếp tục liên lạc với diễn viên Chi Bảo để xác nhận thông tin bà T. phản ánh và phát ngôn của anh khi bà T. muốn kiện ra tòa thì Chi Bảo chỉ nói: “Tôi không có ý kiến gì! Mọi việc giải quyết liên quan đều do phía Công ty Zaa Accessories phụ trách. Cứ để họ làm theo cam kết”. Nhưng Chi Bảo cũng bày tỏ: “Tốt nhất là không nên làm gì vì sẽ tổn hại đến cháu bé”.

Tuy nhiên, bà T. khẳng định: “Con tôi hoàn toàn nhất trí với việc tôi thực hiện vụ kiện và đưa thông tin này lên báo chí. Cháu rất thoải mái về tư tưởng. Cháu cho biết, bạn bè cháu cũng nói cháu nên để gia đình làm như thế”.

Tiến sĩ tâm lý Huỳnh Văn Sơn

“Nhu cầu tự khẳng định là nhu cầu nổi bật của lứa tuổi. Chính vì thế việc làm cho mình trở nên quan trọng hay nhiều người biết đến là chuyện có thể dễ nhận ra. Lẽ đương nhiên, chính cha mẹ là người cần quan tâm và chăm sóc đời sống tinh thần của con cái…
Những nhu cầu tự khẳng định hoặc tâm sự con muốn làm người nổi tiếng chính cha mẹ là người hướng dẫn, chỉ bảo. Đối với các doanh nghiệp, chọn lựa hình ảnh trẻ em cần phải chú ý đến tính văn hóa và nhân văn.
Việc xây dựng thương hiệu hay quảng bá thương hiệu phải chú ý thật nhiều đến tính đạo đức và nếu bất kỳ sự chọn lựa bất hợp lý sẽ là một hành động đáng trách nếu không muốn nói là đáng lên án…”.

Theo GĐ&XH

Bộ ảnh quảng cáo cho Zaa

Ô Tuấn yêu cầu em cởi “áo lót” !!!

Những thông tin về TGĐ Cty Zaa Lự Nhất Tuấn:



Theo vài nguồn tin từ những người thân với LNT thì anh sau vụ cháy khu trung tâm thương mại tại HCM cách đây vài năm về trước, anh ra tù và bắt đầu xây dựng thương hiệu Imax cùng với 1 người bạn chuyên về máy nghe mp3 và những đồ điện tử liên quan. Sau khi đo được sự thành công từ bước đầu, anh mạnh dạn tấn công trên thị trường HCM bằng trang sức phụ kiện Zaa. ( Thông tin từ cty marketing online làm cho Zaa cung cấp. còn về phần tên Lưu Nhật Tuấn hay Nhất Túân thì R ko bàn tới)Vậy mục đích của anh là gì:???? Thông tin tuồn ra từ bạn anh rằng anh đang bơm thương hiệu lên và bán tên tuổi như đã làm với imax và anh ra sức đẩy thương hiệu Zaa lên tầm. Và phải chăng anh đã đạt được phận nào sau vụ việc này?????


Trang sức Zaa:


<!–
google_ad_client = “pub-6492894667995389”;
google_alternate_color = “FFFFFF”;
google_ad_width = 300;
google_ad_height = 250;
google_ad_format = “300x250_as”;
google_ad_type = “text_image”;
google_ad_channel =””;
google_color_border = “”;
google_color_link = “”;
google_color_bg = “”;
google_color_text = “”;
google_color_url = “”;
google_ui_features = “rc:0”;
//–>
window.google_render_ad();

R không dám khẳng định vì chưa bao giờ có dịp tận mắt trông thấy những món hàng của Zaa nhưng theo nhận định của cộng đồng trên mạng thì nó chẳng khác nào những món bán ngòai lề đường hay chợ đêm kì hòa. Một nguồn tin quan trọng từ nội bộ Zaa tuồng ra ngòai thì đấy là hàng China và đc gắn tên Zaa. Có nhiều thành viên đã khẳng định điều đó khi họ tới của hàng. Một số các bạn chuyên mua hàng từ China về sau đó bán trên mạng đã bảo: “Nhìn y chang hàng tụi tui bán lề đường giá tầm 15k/món”. Và dạo gần đây, Zaa có nhập tóc giả lọai 1 về bán, chưa bik giá cả ra sao nhưng nó càng làm mạnh định lên nguồn gốc của sản phẩm Zaa vì trên thị trường tóc giả lọai 1 hay 2 đều xuất xứ từ China cho dù ng bán có bảo từ Korea hay Japan gì cũng thế.


Zaa lập chiến lược marketing như thế nào:


Chi Bảo một cổ đông chỉ là hình thức để marketing và điều đó thật sự có kết quả, khi nghe tin Chi Bảo lập shop. nhiều nhà báo đã tới đăng tin, viết bài mà không cần chi trả cho bất kì khỏan bài PR nào, chỉ cần bồi dưỡng 1-200k là êm thấm, ngòai ra còn kéo theo nhiều người trong lĩnh vực giải trí tới shop vào ngày khai trương. R nhận định đây là cách làm thông minh và khá thành công, nhưng điều gì xảy ra sau đó…..???


LNT đã thuê 1 cty chuyên về marketing online vừa thành lập đc hơn vài tháng, giám đốc là nhạc sỹ XY là 1 nhạc sĩ chuyên về dòng nhạc chợ và thị trường, chú này ngòai ra còn có 1 cty khác nữa chuyên về lĩnh vực giải trí và chuyên làm hồ sơ giả làm ca sĩ cho những ai muốn đi Mỹ theo dạng ca sĩ, sau đó họ có thể đăng ký 1 lớp đào tạo nào đó và có cơ hội ở luôn bên Mỹ. Cty marketing online này có gồm những thành viên trẻ đa phần nằm trong tổ thức tình nguyện viên XYZ


Vài ca si mà cty này dã thực hiện và tất cả hiện đang trên đất Mỹ, trong đó có cả Á Hậu Hoa Anh Đào năm 2008


Link bài viết PR giả mạo cho Kim Xuân



Link bài viết giả danh ca sĩ để đi Mỹ gặp ng yêu

Link bài viết nhóm nhạc 9X giả tạo


Ngoài ra còn nhiều ca sĩ giả danh khác, đây là 1 hành động đưa người chui ra nước ngòai tương tự như dính hôn giả đựa vào danh tín công ty giải trí. Nếu không tin các bạn có thể search trên mạng như R đã làm, mỗi ca sĩ có khỏan 3-5 bài viết được lập đi lập lại trong nhiều diễn đàn mà bài hát thì không có bao nhiêu, liệu ca sĩ mà thông tin như thế mà không có nhiều bài hát, liêu có phải là đáng nghi??? trong khi có những ca sĩ trẻ khác nhạc thì nhiều nhưng chẳng có tí thông tin nào….Nên cân nhắc.


Vậy công ty này đã làm gì cho Zaa…???


Tổng giác đốc Zaa đã yêu cầu cty này lập chiến lược để xây dựng hình ảnh cho Zaa và sau đó chiến lược bị từ chối khá nhiều cho đến khi tất cả chỉ còn lại ở lệnh từ khách hàng, cty phải làm như Zaa chỉ định như là 1 công cụ đc ng khác sử dụng cho nên trong các bài viết khác không nhắc tới tên cty vì họ không phải là ng chịu trách nhiệm, do ý muốn của khách hàng hết thôi. Nhân viên cty đã nói như thế. Tòan bộ tất cả những idea đều là từ bên Zaa, theo R thì đó là 1 cách làm khá hay và đáng trúng vào tâm lý giới trẻ hiện nay khi ăn theo bà Thủy Top. Bám vào ngực ng khác để phát triển cũng là 1 chiến lược khá hay. Vậy tóm lại cty này chỉ làm công việc lập blog, spam cách blogger khác và nhận đc khá nhiều lời chỉ trích. Vậy thắc mắc của mọi người về cty làm chiến lược đã được làm rõ.


Cách mà Zaa thực hiện:


Thuê 1 cô bé chưa đủ tuổi để thực hiện công việc marketing mà không có sự đồng ý của gia đình hay người đại diện phát lý là trái luật và nhiều ng đã nhận định rằng lời bào chữa của LNT rằng quá ngu ngốc, R cũng phần nào đồng ý với nhận định trên,những bạn của R chuyên khoa tâm lý tại trường Đai học tại Anh đã phân tích và cho kết quả, đó là lời nói biện hộ khi đang rối và không bik phải giải thích như thế nào, hãy thử nhìn kỉ nét mặt của LNT khi ông đang phân trần.


Sau khi vụ kiện, ông lại bảo đấy là do hình ảnh bị tuồng ra bên ngòai, nhưng thật chất đó là những hình ảnh mà Zaa cung cấp cho cty marketing online nói trên để PR, và những góc ảnh xấu và lời bào chữa từ Zaa là hòan tòan sai, vì nếu thế thì trên những tấm ảnh đó sẽ không có chữ Zaa chình ình. và nếu Zaa không biết về vụ tuồng ảnh thì cô bé tự xưng là e của LNT đã lên tiếng chửi rửu tất cả những ai chê những tấm ảnh Hiyosho chụp quảng cáo cho Zaa là như thế nào?? chẳng lẽ 1 ng thân như vậy lại nhắm mắt làm ngơ khi ảnh bị tuồng và cố gân cổ lên chửi kẻ khác đi ảnh bị chê xấu ngay tại blog của Zaa và tại blog của Only U???? Đúng giấu đầu lòi đuôi, cả trong việc biện minh Zaa cũng không thống nhất các sự kiện. Vậy thì đúng rằng tất cả những gì LNT và Chi Bảo tự bào chữa khi không có luật sư thì chỉ là bào chữa, có lẽ 2 ng nên tự kiếm luật sư để nc với báo chí và pháp lụât, R khuyên như thế vì chính ng nhà của họ đã hại họ.




Trong blog cô bé có nhắc tới không phải chỉ mình Hiyosho mà còn có nhiều bạn gái khác cũng nằm trong nhóm Fashion gì đó của họ, thật chất cũng là lời bào chữa trong lúc rồi trí, vì các cô gái này chỉ là người mẫu chụp ảnh ban đầu để PR cho Zaa khi mới khai trương và hòan tòan không dính dáng gì tới vụ lộn xộn trên hay nằm trong nhóm của Hiyosho gì cả, công việc của họ là chụp ảnh, trả tiền, trong đó có cả cô bé làm việc cho cty Cát Nắng và cty khách của nhạc sĩ mà R đã đề cập trên.



Cô bé xưng là em gái TGĐ Zaa:


Cái mà cô bé này đang làm đó chính là bào chữa cho những người thân của mình, đó là điều đáng trân trọng, nhưng không thể vì thề mà đi từng blog có ý không tốt với Zaa và lăng nhục họ, R nhớ rằng trong những entry cũ của mình, cô ấy đã nặng tiếng với R nhưng điều ấy có thể cho qua, nhưng thật không may, lần đó 1 ng bạn trong gruop của R đã quá bứx xức và có ý chỉ trích lại, và R đã công khai xin lỗi trên cm của bạn đó. Và những lời R nói đều dựa vào nguồn tin nội bộ, và cho tới hiện nay, chưa có thông tin nào đc đăng có những thông tin mà R đang nói tới, có thể bạn sẽ bất ngờ với những thông tin quá nội bộ như thế này, nhưng với cương vị 1 ng làm báo mạng, R sẽ nói những thông tin đáng tin cậy và mang tính khách quan, chứ không vì thù ghét gì cả, vì R và Zaa không có bất kỳ mối quan hệ nào cả, chính cô bé này đã làm cho mối quan hệ từ không có gì thành xấu đi vì R chỉ như bao ng khác và lên tiếng cho ý kiến của mình, với những lời lẽ bthường không như những ngưới khác.


Về Hiyosho:


Một điều dễ hiểu, khi bất cứ ai trong độ tuổi này cũng mong muốn mình nổi bật, nhất là đối với thế hệ 9x hiện nay nên việc vừa đc PR, vừa đc nổi tiếng lại vừa có tiền sẽ hấp dẫn đc e, cô bé chưa quá nổi tiếng như các đàn chị, cũng vì tậm lý đó mà LNT đã thành công khi mời cô bé mà không hề có bất cứ hợp đồng dân sự nào. Đây có thể là bài học đầu tiên cho cô bé trên con đường sau này.


Về Mẹ Hiyosho:


Có thể trong một gia đình giàu có, cái mức độ mà bà quan tâm tới con gái không quá nhiều và có thể mắc phải hình thức trong cách giáo dục e về cách sống, pháp lụât và những kiến thức căn bản khi ra đời nên đã không theo dõi em cho tới hiện nay. Nhưng dù sao bà là ng sau cùng biết chuyện cũng là đúng vì cha mẹ hầu như khó kiềm sóat nổi con cái cùa mình 24/24 nên tốt nhất là hãy hướng cô bé về cách sống và tinh thần tự giác là điều ưu tiên. Hiện có vài lời chỉ trích về bà, hãy nhìn về phương diện 1 ng làm mẹ, làm cha, chúng ta sẽ mỉm cười khi con mình nồi lên nhờ những tấm hình như vậy??? hàng xóm, họ hàng sẽ đánh giá ra sao??? Nhừng dù sao đó cũng là lỗi trong cách giáo dục con cái của gia đình.


Nhà trường có lỗi??? hay cách dạy học sinh chưa tới???


Nếu như các em có đc những kiến thức căn bản liên quan tới mình thì có thể sẽ không có điều đáng tiếc này sảy ra, có lẽ người lớn nên nhìn lại.


Lỗi do ai????


Hầu như tất cả mọi người đều có lỗi, chứ không phải do hẳn 1 bên nào đó.

Zaa: làm kinh doanh mà không nắm rõ luật và không có ý thức sâu nên để hình ảnh 1 cô bé như thế lan truyền trên mạng

Cty marketing online: Cho dù là ng làm nhưng cũng nên có những kiến thức căn bản và nên can thiệp kịp thời cho dù biết không phải là lỗi của mình, đó chính là đạo đức của ng làm kinh doanh, điều này cty nên xem lại.

Hiyosho: Cô bé còn quá trẻ để có những tai tiếng xấu về mình, đây sẽ là bài học đầu tiên.

Gia đình Hiyosho: không quản lý con cái chặc chẽ, giáo dục e cách sống, ý thức.

Lỗi do giáo dục: nên cho các em nhiều thông tin hơn nữa vể những điều khỏan liên quan tới các em

Nhiếp ảnh gia: những tấm hình không mang tính nghệ thuật mà quá phàm tục trong lọat ảnh đầu tiên.

Hy vọng đây sẽ là bài học cho ai đi theo chuyên ngành marketing.

Nguồn: Rubis_Nyn

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s