CHUYÊN TRANG GIẢI TRÍ TỔNG HỢP

RAO VẶT MIỄN PHÍ – VUI CHƠI GIẢI TRÍ – CHIA SẼ KINH NGHIỆM – CUỘC SỐNG QUANH TA

Cuộc thi hấp dẫn nhất thế giới

Leave a comment

Kính thưa Quý độc giả

Hôm nay tôi được sự cho phép của ban giám đốc công ty:

Công ty TNHH Truyền Thông Quảng Cáo 30 Năm Kinh Nghiệm Không Mệt Mỏi

Xin trân trọng thông báo cuộc thi bình chọn Sản Phẩm Quảng Cáo nhứt nhối.

Chúng tôi là một công ty tổ chức sự kiện và thực hiện chương trình quảng cáo lớn hết chổ nói trong thời điểm hiện tại của Việt Nam

Chúng tôi rất là  hãnh diện vì đã tạo ra những sản phẩm mà bất cứ  ai cũng phải biết và phải nghe khi bật ti vi lên.

Chúng tôi rất lấy làm tiếc về việc các bạn phải nghe tuyệt phẩm của chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ, có khi mỗi phút quảng cáo liên tục. Chúng tôi không thể yêu cầu khách hàng của chúng ngưng quảng cáo các tuyệt phẩm của chúng tôi trên ti vi, chúng tôi rất lấy làm tiếc về vụ việc trên mong các bạn thông cảm.

Sau đây là nội dung và thể lệ cuộc thi cuộc thi

Nội dung câu hỏi:

Các bạn hãy liệt kê ra 3 mẩu quảng cáo  mà các bạn cho rằng: Hay nhất, khủng bố nhấtvô duyên nhất. Hãy nêu ra lý do mà bạn chọn lựa.

Nếu bạn có loại nào đặc biệt hơn 3 loại đó bạn cứ liệt kê luôn biết đâu bạn được trúng giải sáng tạo đó

Đối tượng: Tất cả công dân Việt Nam không phân biệt tuổi tác, giới tính, trình độ. Miễn bạn có thị giác và thính giác tốt là okie.

Bài viết phản hồi tại mục này

Vui lòng viết có dấu để tránh hiểu nhầm

Không có giải nhất nhì ba mà chỉ có giải dành cho người có ý kiến hay.

Giá trị giải thưởng: để đảm bảo tính tự do và sáng tạ, giải thưởng để cho người trúng giải đề nghị.

Trân trọng kính chào

Leave a Reply

