CHUYÊN TRANG GIẢI TRÍ TỔNG HỢP

RAO VẶT MIỄN PHÍ – VUI CHƠI GIẢI TRÍ – CHIA SẼ KINH NGHIỆM – CUỘC SỐNG QUANH TA

Tối ưu cho Google Analytics

Leave a comment

nguồn google phân tích cuối cùng

Nếu bạn chưa quen thuộc với những lợi ích mà phân tích miễn phí của Google theo dõi chương trình chào hàng, đó là thời gian để có được với chương trình!

Google Analytics là một trang web theo dõi bộ dữ liệu toàn diện – một khi cài đặt – cho phép bạn theo dõi số lượng khách truy cập trang web của bạn nhận được, cũng như làm thế nào những người sử dụng di chuyển qua trang web của bạn. Đi sâu hơn với các dữ liệu Analytics cung cấp, thậm chí bạn có thể sử dụng công cụ mạnh mẽ để xác định các trang web của bạn là phổ biến nhất, thường xuyên bài viết của bạn đang được chia sẻ trên các trang web truyền thông xã hội và thậm chí cả bao nhiêu khách truy cập của bạn chuyển đổi thành người mua.

Trong suốt bài viết này, chúng tôi sẽ bao gồm tất cả những điều khác nhau mà bạn có thể làm với Google Analytics – cũng như một số nguồn lực mà bạn có thể sử dụng để có được thêm thông tin về các chủ đề cụ thể mà bạn quan tâm. Hãy chắc chắn để đánh dấu trang này để bạn có thể trở về với nguồn tài nguyên cuối cùng này một lần nữa và một lần nữa như cụ thể của bạn Google Analytics cần thay đổi.

 Thiết kế website

thiết lập google phân tích

Bước đầu tiên để nhận được nhiều nhất của Google Analytics là – như bạn mong đợi – thiết lập một tài khoản.

Nhìn chung, quá trình này là khá đơn giản. Bạn sẽ cần phải đăng ký một tài khoản Google (nếu bạn chưa có), xác định các trang web mà bạn muốn cài đặt Analytics, xác nhận rằng bạn sở hữu trang web thông qua một trong bốn biện pháp xác minh khác nhau và sau đó cài đặt một đoạn nhỏ của mã theo dõi vào trang web của bạn.

Các nguồn lực sau đây sẽ hướng dẫn bạn qua quá trình đăng ký với Google và cài đặt mã theo dõi cần thiết trên trang web của bạn, tùy thuộc vào nền tảng trang web cụ thể mà bạn đang sử dụng:

giám sát phân tích cơ bản

Khi tài khoản Google Analytics của bạn được thiết lập một cách chính xác, nó sẽ bắt đầu tạo ra dữ liệu dựa trên truy cập website của bạn nhận được và hoạt động của họ trên trang web của bạn. Khi bạn lần đầu tiên đăng nhập vào tài khoản Google Analytics của bạn, bạn sẽ thấy Bảng điều khiển tiêu chuẩn, trong đó có một bản về các số liệu lưu lượng truy cập sau đây:

  • Xu hướng giao thông – biểu đồ màu xanh lót Đây là tính năng đáng chú ý nhất của Bảng điều khiển tiêu chuẩn và đại diện cho một cái nhìn tổng quan thị giác của xu hướng lưu lượng truy cập trang web của bạn trong ba mươi ngày qua. Để thay đổi khoảng thời gian đó được hiển thị, hãy nhấp vào ngày ở góc trên bên phải của đồ thị và chọn các thông số của riêng bạn.
  • Số liệu thống kê truy cập – Dưới đây đồ thị, bạn sẽ thấy một số số liệu thống kê truy cập khác nhau, bao gồm cả số trang web của bạn truy cập, số lượt người truy cập, lượt xem trang, trang mỗi lần truy cập, thời gian truy cập trung bình, tỷ lệ trả lại và phần trăm thăm mới. Mỗi số liệu cung cấp thông tin quan trọng về hiệu suất trang web của bạn, vì vậy mất một thời gian để nghiên cứu lên trên những gì từng phương tiện đo và những gì nó có thể cho bạn biết về hành vi khách truy cập trên trang web của bạn.
  • Thông tin cá nhân – Cuối cùng, điều cuối cùng bạn sẽ thấy trên Bảng điều khiển tiêu chuẩn là một tập hợp các thông tin về nhân khẩu học của khách truy cập, ngôn ngữ của họ, các hệ thống họ đang sử dụng và làm thế nào họ đang truy cập trang web của bạn từ các thiết bị di động của họ. Một lần nữa, chú ý đến những thống kê này, vì chúng có thể cung cấp cho bạn thông tin giá trị về cách nhắm mục tiêu tốt hơn trong tương lai để cập nhật trang web sở thích của khán giả.

Để biết thêm thông tin về cách giải thích các thông tin được tạo ra thông qua giám sát phân tích cơ bản, hãy nhìn vào bất kỳ của các nguồn sau:

mẹo và thủ thuật google phân tích

Một khi bạn đã quen với việc Bảng điều khiển tiêu chuẩn và các thông tin trong lĩnh vực này, bạn sẽ muốn bắt đầu tìm kiếm cách để tận dụng giải thích và sử dụng dữ liệu web của bạn để cấp độ tiếp theo.

Tất cả các bài viết sau đây chứa lời khuyên và thủ thuật sẽ giúp bạn để có được nhiều hơn từ các số liệu thống kê trang web của bạn. Hãy nhìn vào các nguồn tài nguyên một khi bạn cảm thấy tự tin vào khả năng của bạn để hiểu và sử dụng các tính năng của Google Analytics cơ bản nhất:

google phân tích mục tiêu

Đặc biệt, một trong những tính năng tiên tiến hơn được tìm thấy trong Google Analytics mà bạn sẽ muốn áp dụng một cách nhanh chóng nhất có thể là chương trình “Mục tiêu” của Google. Mục tiêu cho phép bạn để đo trường hợp trong đó các hành động cụ thể được hoàn thành trên trang web của bạn.Hiện tại có bốn loại khác nhau của các mục tiêu, bạn có thể thiết lập, bao gồm:

  • Mục tiêu URL đích (ví dụ, một sự kiện được mục tiêu đó gây nên bất cứ khi nào một người mua mới đạt đến “cảm ơn” của trang web)
  • Thăm thời gian
  • Trang / lần
  • Mục tiêu sự kiện (như trong, mục tiêu kích hoạt bất cứ khi nào một sự kiện cụ thể – như một tải PDF, một kiểm tra giỏ mua hàng hoặc một video cụ thể đang được xem – xảy ra)

Một trong những cách mạnh mẽ nhất để sử dụng Mục tiêu là để xác định số lượng người truy cập website từ các nguồn lưu lượng truy cập khác nhau mà trở thành khách hàng trả tiền, như thu thập thông tin này sẽ cho phép bạn đưa ra quyết định tốt hơn về cách bạn sẽ phân bổ ngân sách tiếp thị của bạn trong trong tương lai.

Để được hướng dẫn chi tiết về cách thiết lập loại Mục tiêu – cũng như tất cả các loại khác được liệt kê ở trên – hãy xem các nguồn sau:

google tiên tiến phân đoạn

Sau khi bạn cảm thấy thoải mái với các tính năng đầu và trung cấp Analytics, có những điều để cấp độ tiếp theo với các hướng dẫn tìm thấy trong các bài viết sau đây tiên tiến.

Đặc biệt, đặc biệt chú ý đến các nguồn tài nguyên được liệt kê vào “phân khúc cao cấp”, vì điều này cho phép bạn quan sát cách các du khách từ các nguồn giao thông khác nhau tương tác với nội dung của bạn. Ví dụ, thiết lập phân đoạn nâng cao cho giao thông mà đến trên trang web của bạn từ bài viết khách khác nhau sẽ cho phép bạn để xác định cụ thể đối tượng được tham gia với nội dung của bạn ở một mức độ cao hơn – giúp đỡ để thông báo quyết định đăng tải khách trong tương lai của bạn.

Hướng dẫn đầy đủ về kỹ thuật này và nhiều hơn nữa có thể được tìm thấy tại các nguồn lực được liệt kê dưới đây:

google phân tích báo cáo

Tính năng báo cáo cơ bản của Google cho phép bạn dễ dàng in ra hồ sơ hấp dẫn của các hoạt động trên trang web của bạn, sau đó có thể được chia sẻ với các thành viên khác trong nhóm của bạn hoặc lưu trữ để tham khảo trong tương lai khi quan sát hành vi truy cập theo thời gian.

Trong một số trường hợp, tuy nhiên, bạn có thể thấy rằng nhu cầu báo cáo của bạn đi xa hơn các mẫu mặc định được cung cấp bởi Google Analytics. Nếu bạn muốn tuỳ chỉnh báo cáo của bạn – hoặc thậm chí lên lịch cho chúng được tạo ra và cung cấp tự động – hãy xem các tài liệu sau đây về chủ đề quan trọng này:

tích hợp phân tích google

Cuối cùng, lưu ý rằng Google Analytics không chỉ là một chương trình độc lập có thể được sử dụng để đo hoạt động truy cập trên trang web. Trong thực tế, chương trình có thể được tích hợp với một số công cụ khác của Google và các sản phẩm của bên thứ ba khác để cung cấp dữ liệu web mạnh mẽ hơn và môi trường báo cáo.

Đặc biệt, hai tích hợp phổ biến bạn sẽ muốn chú ý đến bao gồm khả năng kết hợp dữ liệu Google Analytics với các thông tin từ Google AdWords và AdSense của Google. Đóng cặp Analytics và AdWords sẽ cho phép bạn theo dõi hành vi của khách PPC của bạn, trong khi cũng cho phép bạn thực hiện các quyết định tốt hơn về các từ khóa mà bạn nhắm mục tiêu với chiến dịch của bạn dựa trên dữ liệu thu nhập từ đầu đo lường được.

Đồng thời, tích hợp Google Analytics và Google AdSense có thể giúp bạn nâng cao hiệu quả quảng cáo của bạn bằng cách đo nơi click chuột trả tiền của bạn đang diễn ra và những trang của trang web của bạn tạo ra thu nhập quảng cáo nhất. Nếu bạn dựa vào Google AdSense là một kênh doanh thu, lập hội nhập này là một phải tuyệt đối.

Để biết thêm thông tin về tích hợp khác nhau mà có sẵn với chương trình Google Analytics, hãy nhìn vào bất kỳ của các nguồn sau:

Hy vọng rằng, hướng dẫn này đưa cho bạn tất cả các thông tin và nguồn lực cần thiết để giúp bạn thêm Google Analytics để trang web của bạn hoặc để sử dụng của bạn của chương trình phổ biến này để cấp độ tiếp theo. Nếu bạn có một bài viết Google Analytics hoặc tài nguyên bạn đã tìm thấy được đặc biệt hữu ích, hãy chia sẻ kiến ​​nghị của bạn trong phần ý kiến ​​dưới đây để bắt đầu và giàu kinh nghiệm người dùng khác có thể có lợi cũng!

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s