DVD bộ sách Dạy Con Làm Giàu

Nếu bạn cũng đang trên đường tìm kiếm con đường để xây dựng sự giàu có mà vẫn đang loay hoay chưa biết làm thế nào thì mình nghĩ là bạn nên tìm những tài liệu của một trong những thầy mà mình vô cùng ngưỡng mộ là Robert Kiyosaki – Tác giả bộ sách Dạy Con Làm Giàu để nghiên cứu nhé.

Ở đây thì mình cũng có một bộ tài liệu của ông muốn gửi tặng bạn. Bộ DVD này có tên là Giáo Dục Để Giàu Có (tựa đề tiếng Anh là Teach To Be Rich). Mình đã xem qua bộ DVD này vài lần, và cũng tặng nó cho nhiều người bạn vì nó quá hay và quá cần thiết. Mình dám chắc nếu bạn xem xong bạn sẽ thấy có một cảm giác phấn khích như mấy đứa nhỏ được quà vậy.

Điều mình thích nhất khi xem bộ DVD này là việc ông chỉ mọi người về khái niệm cũng như cách tạo ra dòng tiền liên tục (hay còn gọi là thu nhập thụ động). Bạn thử hình dung xem bạn sẽ như thế nào khi bạn sở hữu một vài ngôi nhà cho thuê ở thành phố? Rất tuyệt vời đúng không? Tạo ra dòng thu nhập kiểu như vậy là điều mà mình đang được mấy người thấy cố vấn khuyên nên làm. Hi vọng bạn cũng sẽ tìm được một số ý tưởng sau khi xem bộ DVD này.

LINK DOWNLOAD DVD1

LINK DOWNLOAD DVD 2

LINK DOWNLOAD DVD 3