[Gift for positive mindset] Jack Ma và 10 nguyên tắc thành công

Vừa qua tôi có được xem một đoạn video clip về Jack Ma mà tôi thấy rất hay và muốn chia sẻ với bạn.

Jack Ma là một tấm gương nghị lực vươn lên mà tôi cực kỳ nể phục. Từ một người đàn ông trải qua hơn vài chục lần xin việc mà vẫn chưa tìm được việc nào tử tế, để vươn lên thành một tỷ phú và có sức ảnh hưởng lớn đến thế giới công nghệ, đó không phải là điều đơn giản.

Tôi cũng chưa có nhiều dịp đọc và học nhiều từ cuộc đời của Jack Ma, nhưng mỗi chia sẻ của ông đều cho tôi những bài học quý giá.

Nếu bạn đang tìm kiếm một mô thức để giúp mình vươn lên trong cuộc sống, chắc hẳn 10 nguyên tắc thành công của Jack Ma sẽ giúp ích cho bạn. Bạn có thể xem ở đây:

Tôi cũng rất vui nếu nhận được những chia sẻ từ bản thân bạn, hoặc bạn có thể chia sẻ thêm cho tôi những bài học từ Jack Ma nhé.

Thân ái,