[Gift For Positive Mindset] Làm cách nào để cải thiện tình hình tài chính hiện tại?

Có bao giờ bạn tự hỏi rằng với thu nhập hiện tại của mình, đến khi nào bạn đạt được những điều mong muốn trong cuộc sống như có xe, có nhà hoặc du lịch thế giới? Có bao giờ bạn đặt ra câu hỏi tiền của bạn đã đi những đâu mỗi lúc gần đến cuối tháng?

Bạn Dương Phước Lộc thân mến. Tôi cũng đã từng trải qua một giai đoạn giống như vậy, mặc dù kiếm được nhiều tiền nhưng đến cuối tháng tất cả vẫn trở về Zero, và mục tiêu mua nhà, mua xe cứ dời đi từ năm này qua năm khác. Nhưng mọi thứ đã thay đổi kể từ khi tôi đọc được bộ sách “Dạy con làm giàu”, tôi biết đến định nghĩa Tài sản và Tiêu sản, cũng như cách làm thế nào tạo ra nhiều tài sản để thực hiện mục tiêu tài chính của mình.

Tôi rất vui được chia sẻ với bạn những gì đã đọc, học và thực hiện những kiến thức từ bộ sách này. Nếu bạn cần hỗ trợ, cứ mạnh dạn điện thoại hoặc email cho tôi nhé.

Nhân đây, tôi gửi bạn một đoạn video nhỏ nói về cách tạo ra nhiều nguồn tài sản và cải thiện tài chính. Nếu áp dụng đúng, chắc chắn trong khoảng 5 năm nữa bạn sẽ hoàn toàn thay đổi cuộc sống của mình. Bạn xem ở đây nhé:

 

Cho sự thành công của bạn.

Thân ái.