Món quà từ Doanh Nhân Huyền Thoại Brian Tracy

Bạn vẫn luôn khao khát thành công chứ? Giang vẫn tin như vậy khi bạn tải sách và xem những DVD mình gửi tặng.

Có một sự khác biệt rất lớn giữa những người thành công thật sự và những người còn lại. Mặc dù bên trong họ vẫn luôn có một nỗi khát khao được thành công trong cuộc sống. Đó chính là việc Thiết Lập Mục Tiêu.

Bạn đã lập ra những mục tiêu lớn lao cho cuộc đời mình? Những mục tiêu này liệu có phải là một điều gì đó quá viễn vông? Một điều mình sớm nhận ra là cần lên kế hoạch cho chính cuộc đời mình, dù cho kế hoạch ấy có kém cỏi thế nào chăng nữa thì vẫn tốt hơn là không có kế hoạch nào cả.

Trong cuốn ebook ngắn mà mình gửi kèm dưới đây, bạn sẽ được hướng dẫn chi tiết cách thiết lập mục tiêu để hiện thực hóa mọi điều mong ước. Giang mong nó sẽ giúp ích cho bạn.

EBOOK: “12 BƯỚC THIẾT LẬP MỤC TIÊU”

(phiên bản Tiếng Việt – của Doanh Nhân Huyền Thoại Brian Tracy)