20 thực phẩm siêu nóng này sẽ đốt nhanh chất béo vịt của bạn

Chất béo trên bụng của bạn là một trong những khó khăn nhất để thoát khỏi và dễ dàng nhất để tích lũy. Chất béo bụng cũng có liên quan đến nguy cơ gia tăng về bệnh tim, tiểu đường và ung thư. Một trong những lý do phổ biến nhất khiến chúng ta bị mỡ bụng là do ăn uống không lành mạnh và bỏ qua bữa ăn và sau đó ăn quá nhiều. Một đóng góp quan trọng khác là căng thẳng, giải phóng hormone stress cortisol chứa chất béo xung quanh khu vực giữa của bạn.

Đối với những người muốn cắt giảm chất béo bụng của mình, chúng tôi có một danh sách các thực phẩm lành mạnh và kỹ thuật giúp bạn giảm béo:
1. Đu đủ

Cao chất xơ, trái cây này hỗ trợ hệ thống tiêu hóa của bạn và loại bỏ tất cả gunk và rác thải ra khỏi cơ thể của bạn. Đu đủ có nhiều lợi ích dinh dưỡng và chứa nhiều khoáng chất không chỉ cung cấp cho bạn một làn da khỏe mạnh rõ ràng mà còn giúp giảm cân bằng cách thúc đẩy quá trình trao đổi chất của bạn.

2. Quả tự nhiên

Quả tự nhiên ngọt và có rất nhiều chất xơ. Đối với những người có xu hướng đối với những thứ ngọt có thể tìm thấy cứu trợ trong thực tế là có những thực phẩm ngọt lành mạnh.

Ăn trái cây và Ăn kiêng Ăn kiêng Giảm cân

3. Bột đạm

Bạn đã đọc đúng. Protein bột không chỉ dành cho những người đang tìm kiếm để xây dựng cơ bắp của họ. Protein không đóng góp vào chất béo và hướng tới việc xây dựng cơ. Uống thêm nhiều chất đạm sẽ giúp giảm cân bằng cách xây dựng cơ và làm cho bạn gầy.

Đơn giản chỉ cần đổ 2 muỗng vào smoothie hoặc milkshake của bạn. Hãy chắc chắn rằng smoothie được làm từ các thành phần lành mạnh bởi vì việc đặt bột protein vào sữa mẹ không lành mạnh có thể gây ra phản tác dụng.

6. Trứng

Trứng có chứa vitamin B12, một loại vitamin cần thiết để tạo ra tế bào hồng cầu và tiêu hao chất béo. Ăn trứng có thể giúp cơ thể bạn chuyển hóa nhiều mỡ hơn và giữ cho bạn được oxy hóa tốt.

Đã có những nghiên cứu của các trường đại học danh tiếng rằng ăn trứng vào buổi sáng thực sự giúp giảm cân nhiều hơn các mặt hàng ăn sáng khác như bánh mì nướng. Nếu bạn thích trứng của bạn nắng mặt lên nhớ để chiên chúng với dầu không bão hòa khỏe mạnh.

Trứng có chứa vitamin B12, một loại vitamin cần thiết để tạo ra tế bào hồng cầu và tiêu hao chất béo. Ăn trứng có thể giúp cơ thể bạn chuyển hóa nhiều mỡ hơn và giữ cho bạn được oxy hóa tốt.

Đã có những nghiên cứu của các trường đại học danh tiếng rằng ăn trứng vào buổi sáng thực sự giúp giảm cân nhiều hơn các mặt hàng ăn sáng khác như bánh mì nướng. Nếu bạn thích trứng của bạn nắng mặt lên nhớ để chiên chúng với dầu không bão hòa khỏe mạnh.

7. Đậu và đậu

Một cách dễ dàng để cắt giảm chất béo; Đậu có nhiều protein và chất xơ. Đây là một cách ăn uống lành mạnh nhờ lượng calo thấp, vì vậy bạn có thể ăn nhiều như bạn muốn mà không có cảm giác tội lỗi. Hãy chắc chắn rằng họ là những giống khỏe mạnh  và không chiên để bạn có thể có được những lợi ích tối đa.

8. Thịt và cá

Protein giàu protein và hầu như không có chất béo trong chúng. Protein không đóng góp vào quá trình mỡ trong cơ thể thay vì cơ thể phải sử dụng chất béo để phá vỡ protein. Thun lành mà bạn nên đi là gà tây và cá, có thể là cá và cá. Omega3 giàu chất béo và tốt cho sức khoẻ của bạn.

Tránh xa xì xì hay thịt bằng thịt vì chúng chứa rất nhiều chất béo không lành mạnh.

9. Rau xanh

Những thực phẩm này không chỉ giàu vitamin và khoáng chất mà còn chứa đầy chất xơ và có hàm lượng nước cao. Họ giữ cho bạn đầy đủ để bạn không cảm thấy đói sau đó cũng như có các vitamin tốt như folate và sắt.

Xà lách Iceberg có hàm lượng chất xơ rất thấp vì vậy hãy thử dùng rau bina hoặc arugula.

10. Bánh mì nguyên hạt

Bánh mì nguyên hạt có carbs tốt mà bạn cần. Họ sẽ giúp tiêu hóa thức ăn cũng như giúp bạn khỏi bị đói vào thời điểm sai và ăn nhiều thực phẩm giàu chất béo. Hãy chắc chắn kiểm tra nhãn của bánh mì cho họ là hạt.

11. Bơ đậu phộng

Một mục nhập bất ngờ nhưng nó thực sự hoạt động. Khi uống với liều lượng thấp, nói 1 hoặc 2 muỗng cà phê, nó giúp hệ thống tiêu hóa làm việc và giúp bạn tránh nôn. Nó chứa niacin mà là một vitamin cần thiết và nó cũng rất đầy.

Hãy chắc chắn rằng bạn không lấy quá nhiều bơ đậu phộng vì nó là chất béo giàu có và có thể làm cho bạn vượt quá yêu cầu calo hàng ngày của bạn.

14. Trà ướp lạnh

Trà được biết là giàu chất chống oxy hoá và theophylline. Trà giúp hệ thống tiêu hóa tự làm sạch và ngăn chặn sự lão hóa sớm. Những người uống trà trong chế độ ăn uống của họ thường xuyên đã được ghi nhận để giảm nhiều calo hơn so với những người không uống rượu của họ.

Hãy nhớ làm một tách trà tươi và sau đó làm lạnh nó trong tủ lạnh thay vì mua các phiên bản đóng chai vì chúng có ít tính chất chống oxy hóa.

15. Sữa và Sữa chua

Một cách lành mạnh để bắt đầu ngày của bạn vì nó có chứa vi khuẩn probiotic giúp hỗ trợ hệ thống tiêu hóa và cũng có chứa một lượng lớn canxi sẽ giúp phân hủy chất béo và thậm chí có thể ngăn chặn nó hình thành ở nơi đầu tiên. Chọn phiên bản miễn phí khi bạn mua tạp hóa.

16. Bơ
Nửa cốc mỗi ngày cung cấp cho bạn nhiều chất xơ và chất béo không bão hoà đơn thể sẽ giữ cho bạn và trái tim bạn khỏe mạnh. Cắt một ít trong một salad hoặc tìm cách ngon để nấu bơ.

17. Cà chua

Một thực phẩm giàu magiê, canxi và kali cũng như có hàm lượng nước cao. Cà chua có một lượng chất xơ tốt và có khoáng chất tốt giúp bạn giảm cân bằng cách loại bỏ lượng nước dư thừa và muối khỏi cơ thể bạn, cho bạn một cai nghiện tự nhiên.

Thêm một số vào salad của bạn để làm cho nó đầy màu sắc và khỏe mạnh.

18. Pho mát Parmigiano-Reggiano

Pho mát này có lượng calo thấp và nhiều protein. Một yêu thích tuyệt đối cho những ai yêu thích phô mai nhưng không thể ăn được vì chúng đóng gói chất béo xung quanh bụng của họ rất nhanh.

Đây là một phiên bản lành mạnh của phô mai bạn muốn có trên đầu trang của salad hoặc với một số bánh mì. Nó có hàm lượng chất béo thấp nên đừng lo lắng về cân.

19. Cannellini Đậu


Họ nổi tiếng được biết là có khả năng chống tiêu hóa và cơ thể bạn khó tiêu hóa hơn chúng ta đốt nhiều calo hơn. Lấy nửa cốc mỗi ngày để ghi lượng calo tối đa. Chúng giàu tinh bột và chất xơ, giữ cho bạn vừa và khỏe mạnh.

20. Bột yến mạch

Buồn nôn trong dạ dày của bạn sau khi bạn bỏ bữa sáng vì bạn đã chạy muộn là một dấu hiệu bạn cần phải thay đổi cách của bạn. Điều này đẩy bạn ăn đồ ăn nhiều đường hơn do lượng đường trong máu thấp và khiến bạn dễ bị sôcôla, bánh rán hoặc các loại thực phẩm có đường khác dễ chịu hơn.

Hãy chắc chắn rằng bạn giữ cho mình được ăn bằng cách ăn một bát tốt của bột yến mạch đơn (không phải là loại sweetened). Bạn có thể làm ngọt nó với một số ít quả nếu bạn có một chút của một chiếc bánh ngọt. Các carbs trong nó sẽ giữ cho bạn chết lâu hơn và bảo vệ bạn khỏi sự quyến rũ của tất cả những thứ có đường.

Vì vậy, bạn có nó, kế hoạch chiến đấu của bạn về cách bạn sẽ cắt giảm trên những cân nặng. Một số lời khuyên bổ sung; Bỏ qua tất cả các cuộc đàm phán về kế hoạch chế độ ăn kiêng đặc biệt và chế độ ăn uống carb thấp. Chế độ ăn ít carbs thường làm giảm một vài cân Anh nhưng trọng lượng bị trả lại trở lại bạn tích lũy sẽ được nhiều hơn bạn bắt đầu với.

Giữ chế độ ăn uống cân bằng. Ăn carbs và chất béo nhưng loại tốt như đã nêu trong bài viết này và tối đa hóa lượng protein của bạn khi nó đi thẳng đến cơ bắp chứ không phải bụng của bạn. Cố gắng dành thời gian cho một cuộc đi bộ sức mạnh, ngay cả khi nó chỉ là nửa giờ. Một cơ bắp nhỏ di chuyển một chặng đường dài và thậm chí có thể giúp củng cố xương của bạn và giữ cho bạn hoạt động.

Hãy nhớ ăn thường xuyên nhưng bữa ăn nhỏ để bạn không cảm thấy đói giữa nhưng vẫn không ăn quá. Cắt giảm tất cả các loại đồ uống có ga và đồ ăn có đường. Bạn sẽ được mỏng và phù hợp trong thời gian không!